Saturday, February 8, 2020

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 206)

Một chị gọi điện thoại nhưng nhầm số. Ở đầu dây bên kia một chị khác nhấc máy.
- Alô, cho tôi gặp anh Miki ạ!
- Hiện tôi không chuyển được vì anh ấy đang tắm. Chị cho biết quý danh ạ?
- Tôi là bạn gái của anh ấy, tôi sẽ gọi lại sau!
Nửa tiếng sau chị ta gọi lại thì một người đàn ông nhấc máy:
- Alô, cho tôi gặp anh Miki ạ!
- Tôi Miki đây!
- Nhưng anh không phải là bạn tôi!
- Đúng vậy, tôi cũng mất nửa giờ tữ nẫy đến giờ giải thích điều này cho vợ tôi!
------------

Egy nő telefonál, de rossz számot hív. A másik oldalon egy másik nő veszi fel.
- Halló, jó estét kívánok, Mikit keresem!
- Nem tudom adni, éppen zuhanyozik. Ki keresi?
- A barátnője vagyok, később újra telefonálok!
Fél óra múlva újra telefonál, ekkor egy férfi veszi fel:
- Halló, jó estét kívánok, Mikit keresem!
- Én vagyok az!
- De hát maga nem a barátom!
- Igen, fél órája én is ezt próbálom elmagyarázni a feleségemnek!

Nguyễn Ngô Việt (DEBRECEN.vidi73)

No comments:

Post a Comment