Tuesday, January 12, 2016

Nick lạ

Thấy một nick nữ lạ đăng ảnh đang uốn éo trong bộ đồ ngủ mỏng tang, mình liền ấn nút "like" kèm lời "còm": Đẹp quá. Lát sau, thấy cô ấy viết trả lời, hỏi: Đẹp không? 300k thôi. Anh thích, cho em địa chỉ, tiếng sau em có mặt. 
Giật mình vì thấy rẻ quá, lại nhiệt tình, mình liền nhắn tin địa chỉ cái khách sạn của ông anh rồi háo hức ra đấy, lấy phòng nằm chờ. Chưa đầy 1 tiếng sau, cô ấy có mặt, xe chằng buộc 1 đống đồ( chắc vội nên đi chợ về là phi ra ngay. Thái độ làm việc rất pờ rồ. Mình thầm nghĩ). Trong lúc mình đang ngây người ngắm nghía thì cô nàng lấy 1 bộ đồ giống y hệt bộ cô mặc khi " sâu" hàng, rồi chìa ra cho mình: Đây. Của anh đây. Chuẩn trăm phần trăm nhé. Cộng cả tiền ship là 320k A nhé. Đường hơi xa nên em tính thêm phí chút.
Mình ngớ người, lờ mờ hiểu ra vấn đề, miệng cố lắp bắp: " Ơ, thế em ko... lên phòng à?". "Thôi. Em còn phải đi ship hàng cho khách. Bộ anh chọn đang hot đấy. Chị chắc sẽ thích lắm. Gớm, anh chiều vợ quá. Lại là chủ khách sạn rõ to". Dứt lời, cô nàng cười chào rồi hối hả đi bỏ lại mình đứng lặng người ôm bộ quần áo ngủ nữ mỏng tang trong tay. Đã thế thằng cu em lễ tân khách sạn lại còn ra rỉ tai thủ thỉ như buôn bạc giả: Anh ơi. Em xịt nước hoa phòng anh rồi. Bổ sung thêm 2 chiếc bcs nữa anh ạ!...
P.s: Chuyện nghe kể lại. Đừng hỏi thật hay bịa nhé. Hehe


from Chiến Văn's wall/FB

No comments:

Post a Comment