Monday, January 11, 2016

TIN TỪ ĐÁY GIẾNG.

Nghe Thiên hạ đang thổi vù vù là phe của 3 ẾCH gì đó thua thảm hại và phe LÙ TRỌNG THẮNG gì đó tại vị. Tin đưa cứ vù vù trên miệng giếng làm ẾCH Tôi bên dưới hoang mang quá cỡ lun.
Zưng mà vừa xong lại có tin giáng xuống là 3 ẾCH sẽ không từ chức, không bàn giao trọng trách cho người khác mà đưa bộ sậu tin cẩn cùng toàn bộ ấn tín triều đình zô nam, Trong khi ở Ba đình thì LÙ TRỌNG THẮNG gấp zút lập ra Chính phủ mới.
Úi Thiên đình ơi - thật là zắc zối: Nếu mà như vậy thì sẽ ra sao đây? Liệu tiếng nói của chính phủ 3 ẾCH có còn giá trị trên trường Quốc tế? Liệu chính phủ mới do LÙ TRỌNG THẮNG lập ra có được Liên Hợp Quốc công nhận?
Chưa biết được tình hình rồi sẽ ra sao, Zưng mà hiện tại thì 1 lần nữa ẾCH Tui đã hoang mang nay lại càng hoang mang tột đỉnh quá cỡ lun đây.

CHO NÊN: Thôi thì cũng liều tham ra chém RÓ cho giảm tress tí thôi./

from Lương Dân Lý's wall/FB

5 comments:

  1. Hoàng Dũng: Mai mốt tôi ra thăm ông Giùa là phải sin vixa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lương Dân Lý: Mai mốt tớ zô nam là đến chỗ HD tá túc 1 thời gian.

      Delete
    2. Lương Dân Lý: KO được, bận cũng phải tiếp.

      Delete
  2. Bao Quoc Tran: Theo Cù Huy Hà Vũ thì dường như Dũng đã nắm chắc phần thắng rồi. Vấn đề còn lại, theo tôi thắc mắc, là ông ta đã bán thêm cái gì cho Tàu để Tàu chịu ủng hộ ông ta? Phe Trọng, Hùng đã chịu bò ra lạy và bán tất tần tật , vậy Dũng bán gì ghê gớm hơn thế? Nhập Hán 2020 ư? Nếu quả thực nhập Hán 2020 thì 2021 chắc chắn dân Việt sẽ nổi dậy cắt cổ chúng. Nếu vậy thì có lẽ giống như anh Vũ nói :"Cuộc chiến này sẽ đẫm máu ".
    Một thắc mắc thứ hai của tôi là hôm vừa rồi Obama mời Trọng sang Mỹ có phải là vì đã biết trước Dũng sẽ nhập Hán nên muốn nâng uy tín Trọng lên làm đối trọng với Dũng?
    Giả thuyết : Tập Cận Bình và Dũng đã có thỏa ước từ sớm. NHìn cách làm việc của họ Tập rất có vẽ như ông ta muốn làm suy yếu đảng CSTQ và tiến tời giải tán đảng CSTQ và làm nhà độc tài tối cao với 1 đảng 1 do ông ta thành lập. Dũng được Bình cho làm thử nghiệm trước nhằm học kinh nghiệm đồng thời giúp Dũng thành công thì Bình có thể nuốt ngọt ngào không bị mắc nghẹn. Dũng và Bình là một cặp bài trùng bắt tay bên trong rồi.
    Trọng đưa 4000 lính cơ động lên nắm trọng trách an ninh đại hội là vì sợ Dũng úp sọt? NHớ năm xưa HCM mời Quốc Dân Đảng về Hà Nội họp rồi úp sọt cả nút. Nếu Tập Cận Bình chống lưng dũng sẽ rất rất là mạnh, đây là điều xưa nay tôi chưa dám nghĩ đến, cám ơn anh Cù Huy Hà Vũ làm tôi nghĩ đến góc độ này. Bình chịu ra tay thì Dũng coi như nắm hết quyền sinh sát muốn giết ai thì giết. Xem ra chuyến này sau đại hội máu sẽ chảy thành sông chứ chả chơi. Nếu Bình chống lưng Dũng đám VC thua cuộc chạy đi đâu? Chỉ có ngồi tù và chịu chết chắc.
    Tình hình VN nhìn thấy càng lúc càng có mùi mưa máu gió tanh rồi.
    http://www.voatiengviet.com/.../thu-tuong.../3133593.html

    ReplyDelete