Sunday, January 10, 2016

Về việc TQ xâm phạm không phận của Việt Nam

Khi máy bay Trung quốc bay vào không phận Việt nam, thậm chí xâm nhập sâu đến tận thành phố Hồ Chí Minh, ra đa phòng không có biết không? Chắc chắn biết. Quân chủng Phòng không không quân có biết không? Chắc chắn biết. Các máy bay Su27, Su30 của ta tại sân bay Biên hoà nếu được lệnh chắc chắn sẽ cất cánh ép phi đội bay Trung quốc phải hạ cánh hoặc trốn chạy. Nhưng Bộ Quốc phòng không làm cái việc lẽ ra phải làm để bảo vệ chủ quyền Quốc gia ngay từ lần xâm nhập đầu tiên chứ không phải để tới 42 lần như vào một vùng đất không ai quản lý.
Trong khi đó tại Hà nội, Bộ Chính trị ra lệnh cho 5.000 công an bộ đội diễn tập chống khủng bố như một trận đánh lớn. Khủng bố là ai? Có phải nhân dân không?
(Thiếu tướng Lê Mã Lương phát biểu hôm qua 9/1/2016)

D
ũng Mai's post/FB

6 comments:

  1. Nguyễn Tuấn Trung (VNSA): Cụ Lương chém cũng ác lắm! :)

    ReplyDelete
  2. Hùng Phạm (VNSA): Có sự nhầm lẫn giữa không phận và vùng quản lý bay thì phải.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyễn Tuấn Trung (VNSA): Cụ Lương trước công tác bên lục quân nên có thể không nắm hết.

      Delete
    2. Ca Vu Thanh (VNSA): Bác Lương này nói chung rất cảm tính.

      Delete
    3. Hoa Nguyen (VNSA): Theo tường thuật của Giáo dục VN, tướng Lê Mã Lương không nói gì về "vi phạm không phận" hiện nay. .Chỉ nói :"Sắp tới có thể họ sẽ mở rộng phạm vi xâm phạm vào không phận Việt Nam. Khi đó hậu quả sẽ vô cùng nguy hiểm.":

      Delete
  3. Thu Hien Vu: Bớ thằng Nguyễn Phú Trọng!
    Đảng mày tiếm quyền dân tộc, đặt mày lên ngai vàng, vậy mà mày ngồi trơ mắt ếch ra khi ngoại bang chiếm hết vùng biển đến vùng trời, không dám thốt lên một câu phản đối!
    Con cháu mày rồi sẽ cúi mặt mà đi đấy, bớ thằng hèn!

    ReplyDelete