Tuesday, April 11, 2017

Không biết có tao lao không

Nhưng không làm chết thằng tây đen nào, yêu diệt ung thư
Kkkkkkkkkkkkkk
" Một trường hợp cụ thể nhất về tác động của tình yêu với các tế bào ung thư chính là nghệ sỹ chơi đàn Violoncelle Sean của Nhật Bản. Khi bị bệnh ung thư, ông đã không ngừng chiến đấu với bệnh tật nhưng xem ra tình trạng ngày một nặng hơn.
Cuối cùng, ông quyết định thay đổi tâm trạng và chuyển sang yêu từng tế bào ung thư trong cơ thể mình. Ông lạc quan với cuộc sống, mọi việc ông đều luôn thấy vui vẻ và biết ơn các tế bào ung thư. Ông thấy cảm giác này rất tuyệt. Sau đó, ông đã quyết định yêu mọi thứ trong cuộc sống, bao gồm cả mỗi con người và mỗi sự việc.
Kết quả hết sức bất ngờ và nằm ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người, toàn bộ các tế bào ung thư đã không còn nữa. Sau này, ông trở thành bác sĩ trị liệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây chính là bản chất của cuộc sống: Tình Yêu.
Các nhà khoa học cho biết, căn nguyên của bệnh tật là do trong cơ thể người bệnh thiếu tình yêu thương. Bệnh tật bị đẩy lùi một cách vô điều kiện là nhờ ‘yêu và được yêu’."

Nguyen Q Quy

1 comment:

  1. Không biết yêu tế bào ung thư có thoát chết như stt của a hay không, nhưng sự thật là có quá nhiều người đã chết vì không được yêu, có cả những người bị chết vì không yêu/phản bội, từ bỏ người mình yêu (do chính kẻ ghen tuông ra tay). Cái nghĩa trang của những người này cũng rộng lớn lắm rồi nếu gom lại 1 chỗ chắc phải bằng 1 quốc gia (dành riêng cho những ai chết vì yêu).

    ReplyDelete