Thursday, September 8, 2016

CẢM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

Chiều qua tôi bay đi Thái Lan chơi, nên không cập nhật được thông tin. Sáng nay mải chơi đi tiếp sau buổi trưa về có chút thời gian vào mới biết tin chắc là tôi sẽ lọt vào vòng 3 người do Bộ Ngoại Giao Hà Lan sẽ công bố hôm 12/9. Sau đó ông Bộ trưởng mới chọn ra MỘT người trúng giải trong 3 người đó. Khả năng là 1 trong 3 người đó là chuyện vui của XHDS Việt Nam và của tôi nữa. Chuyện ai được giải là chuyện khác, bất kể ai được ông Bộ trưởng Ngoại giao Hà Lan chọn, tôi cũng xin chúc mừng trước cho người đó.
Xin cảm ơn tất cả các bạn đã bỏ phiếu bình chọn cho tôi và cho các ứng viên khác. Không thể gửi lời cảm ơn đến từng người, xin mọi người nhận từ tôi lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Nguyễn Quang A

4 comments:

  1. Cát Tư Vũ: Chúc bác Quang A đoạt giải, hi vọng mới cho một nền dân chủ thực sự ở VN

    ReplyDelete
  2. Michael Duong: Anh Quang A là vừa có đức vừa có tài anh xứng đáng được chọn là người lanh dao nước Việt Nam.

    ReplyDelete
  3. Nam Nguyen-Dinh: Chúc mừng bác, em đã bầu cho bác vào những ngày cuối cùng. Bác luôn là niềm cảm hứng của thế hệ "trẻ" bọn em

    ReplyDelete