Monday, September 19, 2016

Chiều tím Paris

quanh bàn, 1 cô có chồng chết, 1 cô bỏ chồng, 1 cô chồng bỏ, 1 cô chồng chưa chết, 1 bs chuyên về tình dục, 1 văn sĩ, 1 ca sĩ vang bóng một thời một cặp tình nhân muộn ... trong quán Chiều Tím Paris.
Đa số sồn sồn. Nhiều cô rất duyên dáng. Nhiều ca sĩ nghiệp dư. MC là chàng trai nhiệt tình làm nóng không khí. Ca khúc theo nhau than thở `... sao em bỏ anh, giờ đây em đâu ...."
Chiều Tím Paris là nơi giải trí chiều thứ 7 hay chủ nhật của những VK muốn giết buồn trong quán CTP.
Cô văn sĩ Mai Ling, mọi người kêu thế sau khi xuất bản 2 tập tự chuyện, kể những mảnh thời gian của cuộc đời đau khổ. Và không quên lưu ý là Ling viết với chữ g.
Cô bs chuyên về tình dục rất sexy. Cô ta hay cho hội thảo cho cộng đồng VK về những vấn đề tình dục trong cặp vợ chồng. Chưa bao giờ tôi thấy ai nhảy cha-cha-cha gợi cảm như cô ta, với chiếc robe ngắn, thật ngắn, màu đỏ, vai trần và nhìn giống 1 hot girl hơn là bác sĩ. Và khi hỏi, thản nhiên, cô ta trả lời " em sinh ra như vậy ...."
Nhiều ông, hay lão, lom khom, bạc trắng dài cho có vẻ nghệ sĩ, đạo mạo, hay vui tươi, ... bước du dương diều bạn nhảy trong tiếng nhạc. Các VK pháp nhảy rất khác các chàng tại Maxim, Sègòn. Tại Sgn, các chàng nhảy với thao tác như các bức tượng xả hụi chủ phỉ (tay quờ quạo, chỉ thiên, chỉ địa hay chỉ bâng quơ), và mắt thì láo liên nhìn cử toạ xem ai có thánh phục vũ điệu mình. Các VK pháp, nhảy như trước khi đi di tản: nhảy cho mình và cho partner. Mắt nhìn partner hay chân partner. Đôi khi miệng hút gió, thỏa mãn những giây phút hạnh phúc hiện tại. Chân nhẹ nhàng vòng lướt vẻ theo những đường vô hình trên sàn nhảy, tay nhẹ đẩy partner theo những hướng để cặp đôi vừa sát vừa xa, lâng lâng theo điệu nhạc.
2/3 là phụ nữ. Đa số sồn sồn. Có lẻ các bà sau khi làm chồng chết vì kiệt sức, kiệt quệ, kiệt lực, kiệt tình ... nên rảnh rang đi tìm thú vui hay con mồi khác. Nhưng cũng có nhiều cặp nhảy rất tình tứ, "ăn rơ" thể hiện họ là tình nhân lâu rồi hay là vợ chồng.
Vài cô, cỡ băm, mặc rất thời trang, nhảy rất sexy (con gái pháp mà lỵ), làm tim tui tơi bời mưa gió.
Khoảng 7-8g tối, quán CTP khép chương trình, để chuẩn bị hiệp 2, bắt đầu bằng bữa ăn tối, rồi chương trình hát (hét) với nhau và nhảy. Một đám, khoản 20 người, rủ nhau qua bên kia quán, Lilly, ăn (quán nầy nổi tiếng BB Huế, ngon hơn ở VN) và nhảy.
Cuộc sống lưu vong là thế. Chỉ thế ?

Nguyễn Q Quy
19 September 2012

2 comments:

  1. Nguyen Q Quy: giờ nầy, thằng bạn đã ly dị. Tình yêu như mây, tình đời như gió

    ReplyDelete