Wednesday, March 25, 2020

Update từ virus Corona: Virus này mang bản chất của Tàu-BK

Đại dịch VH là điều cảnh báo cho nhân loại trước hiểm họa bành trướng của Tàu-BK bởi virus Corona mang bản chất của Tàu-Tập: ko phân biệt bất cứ đường biên giới nào (sự thật rành rành ở Biển Đông cũng như việc dời/lấn các cột/đường ranh biên giới tiếp giáp giữa 2 nước và những mưu đồ khác trên toàn lãnh thổ VN), và cũng sát hại ko từ bất kỳ ai dù là người tốt hay kẻ xấu (ko chỉ các chiến sĩ trong cuộc chiến biên giới hay Gạc Ma)... Nó chỉ biết đến sự tồn tại của nó và sự gia tăng/sinh sôi nảy nở của chúng nó mà thôi.

5 comments:

  1. Loáng thoáng có nghe về việc Tàu-Tập đang lúc bà con hoảng loạn vì đại dịch VH, đã thừa cơ làm vài chuyện càn rỡ ngoài Biển Đông. Chờ xem mọi chuyện diến tiến ra sao, hậu quả sẽ ntn...

    ReplyDelete
  2. Hy vọng: Diễn biến do đại dịch VH này, (là diễn biến xấu nhất), thì chỉ mong rằng: Nếu có toang thì toang cái mả bố của chúng nó ấy, bọn nào ăn theo cũng mặc chúng... sống chết ra sao thì ra.
    "Còn non, còn nước, còn người...", dân ta gắn bó với lúa má xưa nay, vì thế nên tôi cứ ca bài ca cây lúa của Hoàng Vân thôi: Và "Ngày mai đang bắt đầu từ ngày hôm nay".
    Chỉ mong rằng: cái ngày ấy, nếu đến, nó sẽ ko tệ hại thế này, như hôm nay...

    ReplyDelete
  3. HÃY CẢNH GIÁC- TC
    Tiến sĩ John Lenczowcki nói về cuộc chuẩn bị quân sự cho cuộc chiến làm chủ thiên hạ của CS Trung Quốc:
    "Họ đang tiến hành một công cuộc xây dựng quân sự khổng lồ, bao gồm cả vũ khí không gian. Người ta cho rằng họ đang đi trước chúng ta trong việc vũ khí hóa không gian. Vào năm 2007, họ đã tiến hành một cuộc thử nghiệm laser chống lại các vệ tinh của Hoa Kỳ để chứng minh khả năng làm mù các vệ tinh.
    Họ có vũ khí trực tiếp phóng lên chống vệ tinh.
    Họ đang nỗ lực tăng cường hải quân.
    Tại sao Dân Mỹ không hay biết sự thật khủng khiếp này?
    Lý do đơn giản theo John là:
    "bởi vì các cơ quan truyền thông lớn của chúng ta đã không phổ biến điều này. Truyền thông cúa chúng ta đã không phổ biến cho Dân Mỹ biết Trung Cộng đã phát triển một loại bom neutron và đang phát triển và có thể đã sản xuất vũ khí siêu âm. Họ đã phát triển khả năng gửi một xung điện từ có thể quét sạch toàn bộ lưới điện của chúng ta. Có rất nhiều điều cần nói về quân sự. Nhưng đó chỉ là một vài điểm nổi bật."
    Họ đang lũng đoạn phương tiện truyền thông của chúng ta. Mà hiệu quả là các nhà báo của chúng ta lâu nay không viết về những gì tôi gọi là bốn điều cấm kỵ. Bốn điều cấm kỵ là gì?
    1.Đừng viết về quân đội Trung Cộng.
    2.Đừng viết về gián điệp Trung cộng.
    3.Đừng viết về các biện pháp thi hành, tuyên truyền và hoạt động lén lút của Trung cộng.
    4.Đừng viết về vi phạm nhân quyền của Trung cộng.
    (trích từ FB-P. Nagy)

    ReplyDelete
  4. Trung Cộng đang cho rất nhiều tiền cho các trường đại học Mỹ. Họ đã tặng 250 triệu đô la cho Harvard, hàng triệu đô la cho Stanford. Báo cáo đáng tin cậy nói rằng một tổ chức trá hình của tình báo Trung Cộng đã cho tiền và tham gia vào các dự án chung với Atlantic Council, (Hội đồng Đại Tây Dương), East-West Institute (Viện Đông-Tây), the Carnegie Endowment for International Peace (Quỹ Carnegie vì Hòa bình Quốc tế), the Carter Center (Trung tâm Carter) và the Brookings Institution (Viện Brookings). Còn có nhiều tổ chức khác nữa. Trường cũ của tôi, Johns Hopkins School of Advanced International Studies (Trường Nghiên cứu Quốc tế Cao cấp Johns Hopkins), đã lấy tiền từ tổ chức trá hình này.
    Cái điều hình như ấy mà John nhiều lần đau đớn nhắc đến để rú hồi còi cảnh báo như Navvado đã cảnh báo: Chết dưới tay Trung Quốc đã được Trump tiếp nhận.
    Trump trở thành kẻ thù của Trung cộng và Trump chấp nhận là kẻ thù của Trung cộng để rồi nhận về mình những làn sóng tấn công từ mọi phía của mọi thế lực bị Trung cộng mua chuộc.
    Truyền thông bị mua chuộc và bị bịt miệng chính là lúc Cái Ác ngự trị.Ở đâu cũng vậy. Ở VN cũng vậy.
    Phải nhắc lại lời Fuxich viết dưới án treo cổ của Hitler: Con người, hãy cảnh giác!
    (trích từ FB-anh P. Nagy)

    ReplyDelete
  5. Trung quốc là nước phát triển kinh tế rất nhanh và mục đích của họ đâu phải phục vụ dân sinh mà chính là phục vụ chiến tranh. Họ dị ứng với mọi sự minh bạch mà thế giới đang yêu cầu vì nếu khi mọi sự thật được phơi bày,con virut này sẽ được đổi tên là Virut Tập Cận Bình và tên cộng sản khát máu này phải được lôi cổ đến toà án quốc tế với tội danh hủy diệt thế giới ghê tởm nhất trong lịch sử nhân loại!
    trích/copy từ FB-Nguyễn hữu Lưu-VIRUT...TẬP CẬN BÌNH!

    ReplyDelete