Sunday, July 24, 2016

CHÚC MỪNG SINH NHẬT!

Hôm nay là Sinh nhật của anh Lê Minh (Debrecen,VIDI69). Với tất cả sự chân thành của mình, tôi chúc anh mạnh khỏe, vui vẻ, trẻ mãi không già!


6 comments:

  1. Đỗ Thái (Nyíregyháza,VIDI69): Chúc mừng sinh nhật LM, luôn mạnh khỏe và vui vẻ!
    Chỉ trách ông trời đã sinh ra I.Newtown và LM mà lại sinh ra ở hai quốc gia cách quá xa nhau và để ông này sinh trước ông kia những hơn 100 năm. Nếu như cả hai sinh cùng thời và giặp được nhau biết đâu nhân loại không có 1 nhân tài mà có thể có 2 nhân tài. Âu cũng là số Trời đã định, tiếc thay, thật tiếc thay ! Hapy, Hapy birth day, Hapy birthday to You !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lê Minh: Cam on Bac. Y bac la neu toi duoc tao ra thoi Newton thi toi la qua tao chu gi ???

      Delete
    2. Anh Thái à, ông bạn "vàng" của anh tính giống Lep Lan-đao, còn tài thì không nghi ngờ gì nữa anh ạ. Chỉ tiếc là sao ông Trời không xe duyên cho anh ấy với mối tình của mình thôi. Sinh ra ở VN cũng là chịu số phận nghiệt ngã lắm rồi, được như bác ấy cũng là tốt lắm!

      Delete
    3. Lê Minh: Ca chu cung "xo xien" anh, Chu va Bac Thai co y noi : nha nuoc cho di hoc Vat ly phi tien phai khong ? Sau sau nam chi hoc duoc " nhau" voi noi nang linh tinh chu gi ???

      Delete
    4. Lê Minh: Hom qua cung moi may chien huu nhau mot ty voi ly do la tuong nho 10 co gai Dong loc, chu khong dam noi la sinh nhat cua minh ???

      Delete
    5. Bây giờ đọc hết cmts của Đại ca thì lại chúc thêm: trẻ mãi không già nhé!!!
      Btw, xin chia buồn cùng Đại ca, vô cùng thương tiếc các cô gái Đồng Lộc năm xưa!

      Delete