Thursday, July 28, 2016

Trung Tran: Từ Hội hữu nghi Việt - Hung

TK của Hội lại báo có 3 triệu của anh Viet Nguyen Ngo và chị Phuong Mai Do Thi đóng góp Gặp mặt Hội ngày 18/9. Trong sổ Quỹ của Hội từ 2012 đến nay ghi nhận năm nào anh chị cũng đóng góp như vậy. Anh Việt là sinh viên KLTE Debrecen, sang 73, quay lại Viện hàn lâm Hung làm TS, chi Mai học trường y HN, con trai được anh đặt tên Ngô Việt Hưng để kỷ niệm mối tình Việt - Hung. Anh là một trong những người thể hiện nhiều tình cảm nhất với Hội: lên FB Viet Nguyen Ngo, các bạn sẽ được xem mục TRUYỆN VUI CUÔI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK bằng 2 thứ tiếng, vô cùng thú vị cùng nhiều ảnh kỷ niệm với bạn bè ở Hung; tôi rất thích bức ảnh Debrecen Videki Csapat, đội đã làm nhiều khóa sinh viên Budapest, Miskolce chúng tôi phải ngã mũ. Xin cảm ơn anh, chị và mong được đọc chuyện của anh mỗi tuần.

from FB

6 comments:

  1. Viet Nguyen Ngo: Cám ơn lời giới thiệu "hoành tráng" của anh Trung Tran :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyễn Quốc Bình: Vưỡn chửa đủ hoành tá tràng!

      Delete
    2. Nguyễn Quốc Bình: Sắp tới Phương bạc về nước, Huấn cũng đã về. Nếu tụ tập anh em gặp mặt Huấn + Phương bạc tại nhà bác Việt+Mai thì có khó khăn gì không?

      Delete
    3. Viet Nguyen Ngo: Nguyễn Quốc Bình, Tuyệt vời. Chỉ cần thông báo thời điểm và số người.

      Delete
    4. Nguyễn Quốc Bình: Viet Nguyen Ngo, OK, để chờ Phương bạc về, hẹn giờ giấc rồi bàn với bác Tiến béo cái đã nhé. Có gì Bỳng Zỵ sẽ thông báo và trao đổi lại sau.

      Delete
  2. Hai Le: XIN CHÚC MỪNG CÁC BẠN NIÊN KHOÁ 1973! Hai Le( niên khoá 1965/1971)

    ReplyDelete