Sunday, July 17, 2016

OSIN

Tôi là người không giỏi văn chương nhưng tôi rất yêu văn chương, tôi rất trân trọng các tác phẩm hay và còn làm định hướng cho cuộc sống.
Ở đây tôi muốn nhắc đến tác phẩm ÔSIN cách đây cũng lâu rồi tôi được theo dõi bộ phim này trên kênh truyền hình, lúc đó ở chỗ tôi điên lưới ở tình trạng ăn đèn ngủ điện nên tôi chỉ xem được khoảng hai mươi tập.Trong các tập tôi xem được tôi thấy bà ÔSIN không có một điểm xấu nào, tôi có nhận xét bà là một người phụ nữ hoàn hảo, một người vợ lý tưởng, một người mẹ người bà tuyệt vời.Danh hiệu ÔSIN theo tôi nghĩ phải được phong cho những phụ nữ đạt được những phẩm chất như bà, nhưng có những nhà văn lại làm ngược lại họ gắn ÔSIN vào những công việc bình thường và rất tầm thường, buồn quá đúng là.
VĂN CHƯƠNG LẠI SÚC PHẠM VĂN CHƯƠNG.
Đây là suy nghĩ của tôi còn các bạn thì sao?


Vũ Văn Thân

No comments:

Post a Comment