Sunday, May 15, 2016

CHIẾN DỊCH ĐÀN ÁP TOÀN DIỆN

Cảnh sát cơ bắp triển khai ở mọi nơi, bắt người chặn người vô tội vạ.
Nhưng kinh khủng hơn là toàn bộ bộ máy cảnh sát tư tưởng đã vào cuộc: an ninh TV, VTV, HTV, các báo (kể cả một số báo tử tế) đã ào ạt lao vào chiến dịch lừa bịp, vu cáo hết sức bỉ ổi, chặn Facebook,...
Vẫn theo cách cũ rích! Cuối cùng thì gậy ông lại đập lưng ông mà thôi.

Nguyễn Quang A

7 comments:

  1. Thanh Ngân Ngô: Đường đường chính chính đâu cần phải vu cáo bịp bợm thế, điều mà toàn dân ai cũng biết mà vẫn làm : dối trá, lấp liếm. Có thể chặn FB, dùng các phương tiện truyền thông nói dối, nhưng nhân dân biết hết. Ngồi xe, nghe đài FM nói , Việt Tân lợi dụng lòng yêu nước kích động nhân dân, hi , biết Việt Tân là thằng nào, chỉ biết các ông đảng chính phủ quá sai dẫn đến tội ác không cứu vãn , ấy là ô nhiễm độc trầm trọng biển do Formosa gây lên, do các ông ký kết với họ. Thà rằng các ông cứ trung thực nhận lỗi đi, dân còn đỡ khinh.

    ReplyDelete
  2. Nhung Ho: Hôm nay ở cổng nhà em khoảng trên 10 tên cả nam cả nữ, già trẻ chấn áp ngăn chặn không cho ra đi dạo, đã hơn 8 giờ tối rồi, lúc 8:30PM có một nhóm dân đến, AN và họ đánh nhau ! Họ lùa em về nhà. Chính quyền đã tỏ rõ rất nguy hiểm với dân để bảo vệ lợi ích nhóm cá mập. Có lẽ sắp đến giai đoạn họ khủng bố ác lắm.

    ReplyDelete
  3. Van Son Vu: Vu cáo đê tiện quá, tỏ rõ bản chất của tổng bí thư và bộ chính trị.

    ReplyDelete
  4. Hien Pham: Toàn thể Nhân Dân sẽ trả lời.

    ReplyDelete
  5. Tien Duc Tran: Chỉ chứng tỏ rằng họ đang ở thế yếu

    ReplyDelete
  6. Hung Tran: Lạ cứ đổ lỗi cho bọn chưa gây ra lỗi.

    ReplyDelete
  7. Te Nguyenhuu: Một con thú sắp chết thường vùng vẫy ghê lắm

    ReplyDelete