Tuesday, May 24, 2016

TRƯỚC LÚC Đi

Sáng 24.05.2016 (from FB/A Nguyen Quang's post):

Có thể bị chặn, bị bắt. Báo trước để bà con được rõ.
Khổ các bạn an ninh thức thâu đêm (23 giờ hôm qua cả chục cậu ngồi bên nhà đối diện; Phương Bích bảo 6-7 an ninh ở ngoài đó).

7 comments:

  1. Người Việt Xấu Xí: Nó không chặn bác nữa đâu, biết dính bẫy rồi

    ReplyDelete
  2. Lê Anh Tuấn: Chúc bác gặp đc ông Obama !

    ReplyDelete
  3. Phung Chi Kien: Vừa post xong thì gặp tin này: Chú đã bị khiêng lên xe chở đi đâu không rõ.

    ReplyDelete
  4. Huynh Ngoc Chenh: ông vừa bước ra khỏi nhà đã bị mật vụ trấn áp và khiêng lên xe rồi

    ReplyDelete
  5. Nguyen Quang A: KHÔNG CÓ DUYÊN VỚI OBAMA
    Mình xuất phát lúc 6:22 sáng ra đến ngõ bị các cậu an ninh Hà Nội quăng lên xe. Đi ra đường 5 ghé Ecopark, xuống Văn Giang, đến Khoái Châu (vào quán xăng đi tiểu dùng diện thoại kia, chiếc IPhone bị nó tước ngay lúc đầu, báo cho nhà; cậu an ninh áo đỏ rình mình đi đái nên nó tước nốt). Xe đi Hưng Yên. Mình mời các cậu ấy ăn canh cá rô nấu mì, sau đó sang đền Mẫu rồi đền Trần, ghé qua anh Vũ cho các bạn nghe anh Vũ luận thẻ xóc ở đền Mẫu. Uống rượu. Đợi đến khi Obama ra sân bay họ chở mình về nhà đúng lúc 13:00.

    ReplyDelete
  6. Nguyen Q Quy: Tuyên bố Obama sau khi họp với các nhân vật chống đối
    " Tôi cũng nhấn mạnh rằng có một số nhà hoạt động khác đã được mời song lại bị ngăn cản không được đến vì nhiều lý do khác nhau. Tôi cho rằng đó là một dấu hiệu cho thấy ........ vẫn có nhiều người vẫn thấy rất khó để có thể tụ tập và tổ chức một cách hòa bình xung quanh những vấn đề mà họ thực sự quan tâm "

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc chắn vụ này là về việc của bác Quang A bị bắt cóc đi Hưng Yên chơi, không cho giáp mặt a O rồi. Điều này cho thấy, chỉ có a Quang A mới thật sự đại diện cho phong trào dân chủ nhỏ bé ở VN, còn lại chỉ là "dân chủ cuội" trong tay chính quyền thôi.

      Delete