Saturday, April 11, 2020

TRUYỆN VUI CUỐI TUÂN – HÉTVÉGI VICCEK (NO. 215)

Hạ nhục tới bến

Luật sư của bị cáo đặt câu hỏi cho viên cảnh sát:
- Tại sao anh lại bắt bị cáo?
- Vì từ mô tả của các đồng nghiệp tôi đã nhận ra hung thủ.
- Anh luôn tin tưởng vào các đồng nghiệp của mình?
- Tôi đặt cả tính mạng của mình vào họ.
- Ở trụ sở cảnh sát anh có tủ đựng quần áo không?
- Có.
- Tủ có khóa không?
- Có.
- Nếu anh tin tưởng đồng nghiệp mình như vậy thì cần khóa tủ làm gì?
- Anh biết đấy, để phòng nhỡ đâu các luật sư đi loanh quanh ở đó...
-----------
Beégették rendesen

A vádlott ügyvédje egy rendőrnek tesz fel keresztkérdéseket:
- Ön miért fogta el a vádlottat?
- Mert a kollégáim leírásából ráismertem az elkövetőre.
- Ön mindig megbízik a kollégáiban?
- Az életemet bíznám bármelyikre.
- Van önnek öltözőszekrénye a rendőrségen?
- Igen.
- És van rajta lakat?
- Igen.
- Ha úgy megbízik a kollégáiban, miért tesz a szekrényére mégis lakatot?
- Tudja, néha ügyvédek is járnak arra...

Nguyễn Ngô Việt (DEBRECEN.vidi73)

No comments:

Post a Comment