Saturday, May 2, 2020

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 218)

Ngày nào cũng vậy, một đồng nghiệp của cô gái trong văn phòng cũng đi đến, đứng sát bên cạnh, hít một hơi dài và nói:
- Hmmmm.... Cô em tỏa hương thơm thật tuyệt!
Cô gái chỉ chịu đựng được một thời gian, sau đó đến gặp giám đốc:
- Tôi muốn kiện đồng nghiệp của tôi và công ty vì quấy rối tình dục!
- Nhưng vì sao chứ? – giám đốc ngạc nhiên hỏi.
- Đồng nghiệp này ngày nào cũng đi đến trước mặt tôi, bắt đầu hít hít sau đó nói “cô  em tỏa mùi hương thật tuyệt!
- Thế thì có gì mà bảo là quấy rối tình dục?
- Bởi vì anh ta rất lùn, chỉ cao đến thắt lưng tôi!
-------------
Az irodában dolgozó csinos nőhöz mindennap odamegy a kollégája, odaáll szorosan mellé, nagy levegőt vesz, és megszólal:
- Hmmmm.... Csodálatos illatod van!
A nő egy ideig tűri, majd felmegy az igazgatóhoz:
- Szeretném beperelni a kollégámat és a céget szexuális zaklatás miatt!
- De miért? - kérdi a főnök döbbenten.
- A kolléga mindennap odaáll elém, elkezd szimatolni, majd azt mondja, hogy jó illatom van!
- És ez miért lenne szexuális zaklatás?
- Mert a kolléga egy törpe, és csak a derekamig ér!

Nguyễn Ngô Việt (DEBRECEN.vidi72)

2 comments:

  1. Socbong Vinskul
    Gay to rồi vì mấy anh VN mình cũng hơi lùn...,ô V à..

    ReplyDelete