Saturday, May 10, 2014

Album Lê Quang Bình (3)

Ảnh trong sưu tập của Bình "to", Bình "con" có công lấy về và quét. Đúng ra khổ chủ phải up lên và viết lời bình. Nhiều ảnh mình chẳng biết đếch gì, phải phán lung tung. Mong anh chị em viết comment vậy.

Từ trái qua (1) Nguyễn Ái Việt (Debrecen, đi với mấy cái sào đằng sau, thằng nào khen mình to cao chắc chắn là xỏ xiên) (2) Thành (Vár, VIDI73)  (3) Nguyễn Chí Trung (Máy) (4) Lê Quang Bình ( Vár)


Từ trái qua: (1) Thành (Vár, VIDI73, mình nhớ tên Thành này tính rất hiền lành dễ mến) (2) Nguyễn Ái Việt (Debreccen) hình như mặc áo của ai (nhớ loáng thoáng là của Bình "to"), chứ mình làm gì có cái áo này nhỉ, (3) Lê Quang Bình (Vár) (4) Nguyễn Chí Trung (Máy). Ảnh chụp trên mặt thành Vár, khoảng 1974.


 Từ trái qua:  (1) Nguyễn Ái Việt  (Debrecen)  (2) Lê Quang Bình (Vár)  (3) Nguyễn Duy Bang ( Vár) (4) Bạn này năm mình quen mặt nhưng không nhớ tên.


Mãi mới tìm được ảnh của tên Nhân.  Từ trái qua (1) Lê Quang Bình (Vár)  (2) Ngô Tiến Nhân (ELTE)   (3) Vượng (Vár) quên mất họ)


 Từ trái qua: (1) Nguyễn Cao Bình (Pécs)  (2) Lê Quang Bình (Vár)  (3) Nguyễn Ái Việt (Debrecen)  và Nguyễn Chí Trung (Máy). Hình như ở dưới tượng đài Ba Ngôi, trước ký túc xá Điện, thành Vár.



 Nguyễn Ngọc Hưng (Kaposvár). Tên này tính cũng rất mộc mạc, dễ chịu Một trong những người, quen tôi khá sớm, ngay trên tàu liên vận, cùng với Lương Bá Thắng, Lâm Hoàng Vinh. 4 tên bữa nào cũng ăn với nhau, làm phục vụ trên tàu Trung quốc rất khó chịu vì ngồi dai, ăn nhiều.

Hưng đá bóng hay vì khỏe như bò mộng, tì đè tốt, giống như Didier Drogba. Bên nào có Hưng chỉ cần hậu vệ thật chặt, phất được 1-2 đường chuyền dài là đảm bảo thắng cuộc.


Nguyễn Chí Trung (Máy) Chủ nhiệm hợp tác xã đồ gốm, lúc nào cũng ngơ ngác như mất sổ gạo.


1 comment:

  1. Hình 5 (Trên xuống): Đúng là cả bọn ngồi ở chân bệ của Szentháromság-szobor ( Bp legrégebbi köztéri barokk szobra).

    ReplyDelete