Wednesday, May 28, 2014

Porszívóügynök - Người chào hàng máy hút bụi

Egy porszívóügynök betolakodik egy házba, és a háziasszony minden tiltakozása ellenére nagy rakás száraz lócitromot szór a szoba közepére.
A nő felháborodik:
- Mit képzel?
- Asszonyom, ígérem, amit ez a csodálatos porszívó nem szed fel, azt én magam fogom megenni!
- Akkor teszek rá magának egy kis tejszínhabot, mert nincs áram a házban.

Một người chào hàng máy hút bụi lẻn vào một ngôi nhà, mặc dù bà chủ phản đối thế nào đi nữa anh ta vẫn đổ ra giữa nhà một đống phân khô to tướng.
Người đàn bà nổi xung:
- Anh nghĩ gì thế?
- Thưa bà, tôi hứa, bất cứ thứ gì mà chiếc máy hút bụi không hút hết được, tự tôi sẽ ăn hết!
-  Nếu thế thì để tôi phết lên cho anh một chút kem bọt sữa, vì nhà đang mất điện.
(He he he, hôm nay thằng cu nào mời vợ Cao Bình mua máy hút bụi thì toi đặc)

1 comment:

  1. Chắc chắn là kết cục sẽ rất "kinh khủng khiếp"!!! Vì thứ nhất là vợ tớ ko phải là 'tay' vừa, thứ 2 nếu nổi 'xung thiên' lên thì sẽ ko thể biết trước hậu quả sẽ như thế nào đâu, hehe. Tớ mà còn ko biết sẽ như thế nào nữa là...

    ReplyDelete