Sunday, May 11, 2014

Album Lê Quang Bình (7)

Ảnh sưu tập của Lê Quang Bình (Vár), người chọn lọc và quét: Nguyễn Cao Bình (Pécs,VIDI72)

Dương Văn Vượng (Vár).  Nhớ không đúng họ, may được Điệp nhắc bài. Nhưng chắc chắn không phải Nguyễn Đức Vượng VIDI71



Nguyễn Ái Việt (Debrecen). Tôi nhớ ảnh này hình như chụp trên Phà Balaton từ Tihany qua Balatoni Fured. Không hiểu sao tên Bình to còn giữ được thì tài thật.



 (1) Bình "to" và Trung "đồ gốm".


 Trái qua phải (1) Lê Quang Bình (Vár) (2) Phan Nguyễn Khánh ( Vár)  (3) Không biết đồng chí này là ai, mang máng hình như thực tập sinh, đơn vị trưởng hay phó gì đó. Ảnh chụp trước NEI năm Ngoại ngữ (1972-1973)
<Ghi chú của Bình "to": Hùng (đơn vị trưởng- nghiên cứu sinh)>

Có lẽ ảnh chụp ở Đại học Kỹ thuât Budapest BME (Budapesti Muszaki Egyetem). Các bạn đồng lứa đều mặc lễ phục chỉnh tề. Riêng Bình "to" vẫn chơi áo phông như thường. Chỉ có cặp kính là có trí thức.
<Ghi chú của Bình "to": Lễ tốt nghiệp của BME (năm trước)>


 Chỉ biết mỗi Bình to. Còn lại không biết mặt hoặc biết lưng. Chỉ thấy hai "em" Việt Nam không hề thấp bé nhẹ cân.
<Ghi chú của Bình "to": Trại hè Debrecen: Đơn vị Vár từ trái qua: Lý (1968),..., Tú (1968), Cán bộ sứ quán, Bình, Bình “cận” (1969-đã mất),...>


  Lần nữa, chỉ dám chắc về ông bạn vàng là Bình "to". Còn lại chắc đều học ở Vár. Nhớ mang máng, hình như người đứng giữa tên là Đoàn (VIDI70 hoặc VIDI71). Còn "em" gầy gầy mặc áo ba lỗ mình quả tình có nhớ mặt, nhưng không biết tên. Bình "to" cho mấy câu bình chuẩn nhé. (Điệp vừa nhắc đây là chị Hòa "rắn" (Vár, VIDI71)
<Ghi chú của Bình "to": Hòa “rắn” (Gépész,VIDI 1971), Nam Hòa (từ Đức qua), Bình>


No comments:

Post a Comment