Saturday, May 10, 2014

Album Lê Quang Bình (2)

Ảnh trong sưu tập của Bình "to", do công của Bình "con" lấy về và quét.

Vẫn tiếp tục chủ đề "Tô Vĩnh Diện". Không nhớ chắc lắm, nhưng hình như tôi vẫn là người đầu têu đề xuất các chủ đề. Chủ đề này là "Lấy thân mình làm đạn bắn quân thù".

Từ trái qua (1) Nguyễn Ái Việt (Debrecen, không rõ vai trò gì lại leo lên ngồi trên nóng bỏng cháy đít, tạm coi là khẩu đội trưởng)  (2) Nguyễn Chí Trung (Máy, xạ thủ quan trắc, đang chỉ mục tiêu) (3) Lê Quang Bình (Vár, anh hùng vô danh, có trong tưởng tượng, lấy thân mình làm đạn)  (4) Nguyễn Cao Bình (Pécs, xạ thủ nạp đạn, đang đẩy đồng đội vào súng đại bác). Chắc chắn người chụp ảnh là Phan Nguyễn Khánh (Vár). Nơi chụp: Mặt thành Vár. Khoảng năm 1973-1974.


 Từ trái qua (1) Lê Quang Bình  (2) Nguyễn Chí Trung, chụp tại NEI (năm ngoại ngữ 1972-1973)


Từ trái qua (1) Nguyễn Chí Trung (Máy, tên này chậm chạp, bao giờ cũng rớt lại sau là chuyện thường, nhưng khi nào có gái gú thường lẻn mò trước)  (2) Nguyễn Ái Việt (công nhận Bình "con" nói mình ăn chơi sa đọa cũng không oan lắm), (3) Phan Nguyễn Khánh (Vár), (4) Lê Quang Bình ( Vár, bây giờ mới nhớ tên Bình "to" đeo kính từ thời đó)


 Bè lũ 4 tên (Phòng 610, KTX Budaors thì phải). Từ trái qua: (1) Lê Quang Bình ( Vár) (2)Nguyễn Chí Trung (Máy) (3) Phan Nguyễn Khánh (Vár) (4) Nguyễn Ái Việt (Debrecen)


Toàn ảnh hầm hố, tự nhiên lại có cái ảnh lãng mạn, trữ tình và yên tĩnh nhỉ. Tên Trung chắc đang nghĩ tới gái, nên mặt rất ngây thơ con nai tơ ngước nhìn trời. (Thằng này đóng kịch cải lương để lấy lòng chị em thì siêu sao). Bình "to" đối thủ xứng tầm của Trung, nhưng theo trường phái chân tay đỡ mồm miệng và đóng kịch.


 À há. Bình "to" và Hárem của hắn đang chơi tu lơ khơ. Có lẽ tên Khánh cầm máy, mới đủ trình tinh quái ngầm, túm được cảnh Bình "to" lộ hàng sexy thế kia.  Ảnh này, tôi không hy vọng mà có. một trong những cảnh hiếm hoi có các bạn gái năm mình mặc bikini.

Từ trái qua (1) Nguyễn thi Ngọc Minh ( Vár)   (2) Nguyễn Triểu Hoa (Vár, một trong các bạn nữ có sức lôi cuốn và bí ẩn nhất VIDI72. Nhiều VIDI72 phải đau lòng, ghen tỵ với Bình "to"). (3) Lê Quang Bình ( Vár) (4) Em Hung nào không rõ.


Tên Bình "to" không biết hứng chí chuyện gì. Không có phải vừa thắng bài các em trong hárem không.


Từ trái qua: (1) Phan Nguyễn Khánh ( Vár)  (2) Lê Quang Bình (Vár) (3) Nguyễn Cao Bình (Pécs) và (4) Nguyễn Chí Trung (Máy). Trông còn ngố thế kia chắc mới xong Ngoại ngữ (1973)



2 comments:

  1. Cm (Hình chủ đề Tô Vĩnh Diện): Chắc chắn khẩu đội trưởng ko biết chữ nên đang bí ko biết kiểm tra máy ngắm như thế nào (nhìn mặt là biết ngay).
    Hình 5 (trên xuống): ko diễn khẩu đội pháo binh anh hùng là Trung "đồ gốm" trông lại 'yểu điệu thục nữ' ngay...

    ReplyDelete
  2. Hình 3 (dưới lên): Bữa nào tụi mình phải tra tấn nặng tay tên Bình "to" để nó khai ra chỗ cất giấu những hình 'vonzó' như thế này, thế nào cũng còn nữa, có khi đây là 1 trong vài tấm nó 'để sót' chứ hình chụp 'lộ hàng' thế kia đời nào nó cho thấy.

    ReplyDelete