Wednesday, May 21, 2014

Budapest qua ảnh chụp của con gái

 Đây là những bức ảnh tôi thích nhất trong số ảnh mà con gái tôi đã chụp khi cháu ghé thăm Budapest trong kỳ nghỉ tháng 10, 2013 (click vào hình để xem rõ hơn).
                                     
                                        Pest
                                    
                         
Sông Duna và những cây cầu nổi tiếng của Budapest
                                    

Budai Vár (Halászbástya): Bản giao hưởng không gian của những kiến trúc cũ và mới
                     
 Vár, nơi ba và bạn bè đã từng 1 thời vui chơi và yêu thích

3 comments:

  1. Chúc mừng Cao Bình. Mình và vợ con đã nhiều lần dạo bước trên Halász Bástya đi dạo bờ sông và nghĩ về các bạn và thời trẻ trong suốt 4 năm ở Hung. Đây là nơi sinh của cậu Út nhà mình

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn Việt nhiều. Vậy là Chính Điềm được sinh ra ở Budapest ah? Thật tuyệt vời. Mình nhớ có đúng tên con trai của bạn ko nhỉ?

      Delete
  2. Tôi rất vui vì con gái của mình đã đặt chân đến đây và cũng có tình yêu với Budapest qua những tấm hình rất đẹp như những món quà tặng quý giá đầy cảm xúc như thế này.

    ReplyDelete