Tuesday, May 13, 2014

Giới thiệu các thành viên mới VIDI73 - Új VIDI73 tagok bemutatása

Chào các bạn VIDI72 và VIDI73,
    Sau khi tôi đưa ra ý tưởng hợp nhất VIDI (Vietnami Diákok) hai năm 72-73, Ngô Việt đã đưa ý tưởng lên facebook, đã được các bạn VIDI73 ủng hộ nhiệt liệt. Có 4 bạn mới đăng ký làm Author gồm
      Lê Na Nguyễn Võ (Nguyễn Võ Lệ Hà), Trần Công Đông, Lan Khánh Vũ Thị, Nguyên Văn Thái, Phương Virag. Rất tiếc là tôi chỉ biết có mỗi mình Lệ Hà (do có một số quan hệ đặc biệt). Đề nghị các bạn, viết bài tự giới thiệt, đăng vào mục "Tự giới thiệu" hoặc nếu viết luôn vào mục Vallomás - Tự thú thay cho Tự giới thiệu cũng được. Để chúng ta viết và biết về nhau.
      Tôi đã thay đổi tiêu đề của Diễn Đàn thành DU HỌC SINH HUNGARI GIAI ĐOẠN 1972-1979, nhưng tên của Diễn Đàn vẫn là vidi72.blogspot.com, vì thay đổi sẽ hơi phiền phức đối với những người đã quen vào Diễn đàn. Mong các bạn VIDI73 không lấy đó làm phiền lòng.
      Các bạn đọc thêm phần hướng dẫn sử dụng và Tôn chỉ của diễn đàn. Bạn nào không sử dụng quyền tác giả trong một thời gian dài (chúng ta sẽ thống nhất sau), tôi xin phép được hủy quyền sử dụng để mời những người khác. Nếu chỉ xem và bình luận thì không cần thiết phải là Tác giả.
    Chúng tôi đặc biệt quan tâm tới việc thu thập và chia sẻ các ảnh cũ (và cả mới nếu các bạn sẵn sàng). Hiện tại chúng tôi đã có 2 album lớn của hai bạn Nguyễn Cao Bình (Pécs, VIDI72) và Lê Quang Bình (Vár, VIDI72) với rất nhiều ảnh quý. Nếu có điều kiện các bạn viết các lời bình (comment) cho vui vừa để chúng tôi hiểu thêm về các tấm ảnh đó.
    Chúng ta cũng có thể thay mặt các bạn chưa có điều kiện tự giới thiệu, viết chân dung các bạn khác trong VIDI, như bạn Nguyễn Cao Bình viết về anh Lê Minh.
   Chào mừng các bạn VIDI73. Mong được đọc các bài hay của các bạn.

2 comments:

  1. Ngô Việt à, mày và các bạn mới accept lời mời (qua e-mail) để trở thành author nhé. Tao chưa thử nhưng chắc email yahoo cũng có thể thành author được

    ReplyDelete
  2. Mong được đọc các bài của các bạn trên tất cả các mục. Trước hết hãy post/'tự giới thiệu' về các bạn.
    Chào mừng các bạn, mong các bạn ủng hộ nhiệt liệt bằng tin và bài của mình.

    ReplyDelete