Tuesday, May 13, 2014

Giới thiệu thành viên mới - Đỗ Như Phương

Chào cả nhà,

      Tôi xin giới thiệu thành viên mới, Đỗ Như Phương (VIDI75). Phương cùng lứa với em gái tôi, Hiền Lương (học ở Nga). Lần thứ hai quay lại Hung, tôi ở gần nên có dịp gặp Phương nhiều. Phương cũng là người sở hữu tiếp theo chiếc LADA đầu tiên của tôi và hoàn thành việc phá hỏng nó hoàn toàn.  Sau đó Phương đã trở thành bậc thầy về lái xe ở Hung, cũng là bắt đầu từ chiếc LADA màu cổ vịt đó.
    Phương là một người rất uyên bác, biết nhiều thứ, và đặc biệt sống có tình. Nói như Bình "con" thì là một chiến hữu (haver) mà chúng ta luôn có thể tin tưởng. (Mặc dù tôi chưa có cơ hội làm việc nhiều). Thanh niên này cũng có một cuộc đời lý thú, có thể đóng góp cho diễn đàn của chúng ta về kinh nghiệm sống ở Hungari, Việt Nam và các kiến thức khác về Hungari.
     Phương đã từng có kinh nghiệm làm đến lãnh đạo cấp xã ở một huyện miền núi, với mong ước đóng góp cho dân tộc. Nếu con đường chính trị hanh thông bây giờ cũng phải vào Bộ Chính trị mới xứng tầm.
     Tôi đề nghị anh chị em VIDI72-73 nhiệt liệt chào mừng Đỗ Như Phương đã trở thành Tác giả của Blog và mong đọc được các bài hay, xem các tư liệu quý do Phương thu thập được.
     Điều đáng nói là VIDI75 đã có Blog do Nguyễn Hoàng Linh lập, có khá nhiều tin tức, đặc biệt là về việc gặp lại thầy Fugedi và tin thầy mất (thầy là chủ nhiệm lớp M10 của Khánh, Quang Bình, Bang, Vượng và Thanh Bình (Vár VIDI72, nay là Ngô Tiến Nhân phu nhân)

Do Nhu Phuong

1 comment:

  1. Chào anh Phương, rất mừng vì anh đã nhận lời tham gia cùng anh chị em VIDI72 chúng tôi.

    ReplyDelete