Saturday, May 10, 2014

Ảnh trong Album của Lê Quang Bình (1)

Ảnh trong collection của Lê Quang Bình (Bình "to"). Cảm ơn bạn Nguyễn Cao Bình đã bỏ công lấy về và quét thành ảnh để tôi tải lên đây. Các bạn có thể lấy về thoải mái. Ai cần độ phân giải cao hơn xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi

 Trong ảnh từ trái qua: Phan Nguyễn Khánh (Vár), Lê Quang Bình (Vár), Nguyễn Ái Việt (Debrecen), Thành (Vár, VIDI73, không nhớ họ).


 Bạn Minh "còi" (hình như Nguyễn thị Ngọc Minh, nhưng mình không nhớ chắc về họ). Sau này, khi mình sang Hung, dạy ở Debrecen, bạn Minh đang là nghiên cứu sinh, mình hay đến chơi. Cách đây vài năm, gặp mấy lần ở Viện KTQS, vẫn nhiệt tình với bạn bè (hình như bây giờ đã về hưu). Bao giờ Minh cũng trẻ và có kiểu cười như trong ảnh, chưa bao giờ mình thấy Minh đăm chiêu hay cau có. Là một bạn gái dễ mến, thân với Bình "to" (chắc vì thế  Nhìn em Hung ở background ăn mặc như vậy, đoán hoặc là ở  Épito Tábor hay Balaton.


 Từ trái qua: Phan Nguyễn Khánh và Chu Đình Chí (Chí "chuột").


Từ trái qua hàng đứng: (1) Phan Nguyễn Khánh (Vár)  (2) Nguyễn Chí Công (Máy) (3) Nguyễn Ngô Việt (Debrecen,VIDI73), (4) Thanh (Godolo, VIDI73)  (5) Tâm "he" (không nhớ bạn này học ở đâu và không nhớ họ) (6) Ngô Tiến Nhân (ELTE)

Từ trái qua hàng ngồi  (1) Lê Quang Bình (Vár)  (2) Đàn (không nhớ học ở đâu, cũng không chắc100% là Đàn, chỉ nhớ mang máng, vì tên Đàn không đẹp trai được như vậy) (3) anh Dũng "già" hay Dũng "răng vàng"  (4) Tên này không nhớ tên nhưng quen mặt, chắc chắn và VIDI73 (5) Thành (Vár, VIDI73)


 Từ trái qua  (1) Lê Quang Bình (Vár) (2) Hoàng Trung Hải (không nhớ học đâu, chỉ nhớ giọng ca nhạc vàng hay nhất khóa, hồi ở NEI thu nguyên một băng do Hải hát) (3) Nguyễn Ngọc Hưng (Kaposvár) (4) Phan Nguyễn Khánh (Vár)


 Trên mặt thành Vár, 4 tên đóng cảnh Tô Vĩnh Diện lấy thân chèn pháo.
Từ trái qua:  (1) Nguyễn Cao Bình (Pécs, đóng vai chính trị viên đại đội, đang công tác tư tưởng) (2) Phan Nguyễn Khánh ( Vár, đồng đội của Tô Vĩnh Diện, cười tủm tỉm), (3) Nguyễn Ái Việt (Debrecen, Tô Vình Diện) (4) Lê Quang Bình (Vár, tiểu đội trưởng vào vai rất hời hợt).


     Em Kriszti (Pécs) không hiểu tại sao lại lọt vào đây. Vốn là bạn gái của Bình "con", sau này có liên lạc với Bình "to" nên có trong sưu tập. Coi như đại diện cho các bạn gái Hung, góp vui


5 comments:

  1. Kriszti là bạn gái học cùng lớp với mình. Có lần em này dám táo tợn lên tận phòng mình lật tung chăn và đổ nước lạnh vào người mình để bắt mình phải dậy đi học (có lẽ bị bắt làm theo lệnh của lớp trưởng :))) Sau đó, em cm: "Szép hátad van". Em nằm trong album của Quang Bình có 'dây mơ rễ má' cả. Cái này chờ QB kể.

    ReplyDelete
  2. Cm (hình Tô Vĩnh Diện lấy thân chèn pháo): Chỉ có AV nhập vai xuất sắc, còn lại ko thằng nào ra gì cả, ko toe toét (ra quyết tâm bảo vệ pháo), cũng tủm tỉm (giả vờ trì kéo nhưng trong bụng lại nghĩ "nó chết đáng đời" và hời hợt (vì "cứu nó thì chắc mình cũng chết luôn") trước sự hy sinh anh dũng của đồng đội...

    ReplyDelete
  3. Mình thích cái hình trên cùng, nhìn cứ tưởng ban nhạc nào chụp hình để ra đĩa nhạc vậy. Phông cảnh và bộ dạng mặt mũi của những tên trong hình đều cool cả. Nagyon jó, điểm 10 cho dàn dựng và chọn cảnh.

    ReplyDelete
  4. Cám ơn các bạn đã lưu giữ và post lên các bức ảnh quý giá, ghi lại những kỷ niệm thời sinh viên.

    ReplyDelete
  5. Hình 4 (trên xuống): Ngồi cạnh anh Dũng và Thành là Nhân "lõ" (Vár,VIDI73)

    ReplyDelete