Saturday, May 10, 2014

Album Lê Quang Bình (4)

Ảnh lấy từ sưu tập của bạn Lê Quang Bình, bạn Nguyễn Cao Bình thu thập và quét thành ảnh.


Bình "to" đang tu bia. Trái qua: (1) Vượng (Vár, tại sao ảnh này nhìn lại hơi giống Nguyễn Thanh Bình, Xây dựng) (2) Lê Quang Bình (Vár).


 Từ trái qua (1) Phan Nguyễn Khánh (Vár) , mình còn nhớ cái quần này của tên Khánh, mặc vài ngày là chảy ra, rộng thùng thình  (2) Lê Quang Bình ( Vár)


 Từ trái qua: (1) Nguyễn Cao Bình (Pécs)   (2) Nguyễn Chí Trung (Máy)  (3) Lê Quang Bình ( Vár) (4) Phan Nguyễn Khánh ( Vár).

   Không biết mấy tên này tiền đâu mà đi mua sắm (chuyện hiếm có), tay xách nách mang nylon zacskó thế kia. Nhìn cảnh thì đoán có thể là trên cầu Margit (đằng sau là Jászzai Mári tér, phố Balassy Bálint, có nhà cô bạn Magdi ở đó) hoặc Moszkva tér, bến xe lên Vár.



Câu chuyện miền Tây (West side story). (1) Phan Nguyễn Khánh (Vár) Chắc đóng vai chủ quán da trắng, râu mép nhiều khả năng là giây buộc giày  (2) Nguyễn Cao Bình (Pécs) vai người da đỏ, bôi mặt bằng thuốc trị mụn cá. Hiện trường: Ký túc xá Vár  1974.



 Khánh đè đầu cưỡi cổ Bình "to". Bình "to" được Khánh chăm sóc kỹ càng, nhưng thành ra có nhiều thiệt thòi, không biết nói thế nào


Từ trái qua  (1) Lê Quang Bình ( Vár), tay xách nách mang thực phẩm (chắc là để phục vụ các em) (2) Nguyễn Triều Hoa (Vár) (3) Theo lý thì phải là Minh "còi" nhưng không giống chút nào, đề nghị mọi người bình chuẩn (4) Nguyễn Thanh Bình "nam" (Xây dựng) hay còn gọi là Bình "Xây dựng" để phân biệt với Bình "nữ" (sau này thành Ngô Phu Nhân) (5) Ngô Tiến Nhân (ELTE) luôn luôn láng cóng, kính gọng vàng, rất hàn lâm viện.


 Mình quả tình không nhớ ảnh này chụp ở đâu, và cũng không nhớ là có nó. Cũng lạ vì mình là dân tỉnh lẻ, ít khi có hân hạnh chụp ảnh với các bạn nữ thế này. Mình đoán có 2 khả năng: Đường trên Vár hoặc gần ký túc xá Kruspér, lối ra đường Bartok Béla, khoảng 1976.
Từ trái qua (1) Phan Nguyễn Khánh  (Vár), (2) Nguyễn Ái Việt (Debrecen), Nguyễn thị Ngọc Minh (Vár), Nguyễn Triểu Hoa ( Vár) và (5) Lê Quang Bình (Vár)


2 comments:

  1. Hình dưới cùng: Nhìn AV kìa :D bộ dạng đúng là "nhà quê ra tỉnh", đi đứng cũng chẳng giống ai, còn ko dám đi ngang với các bạn nữ nữa chứ, sợ bị 2 thằng kia đánh ah? :)

    ReplyDelete
  2. Hình West side story (thứ 4, trên xuống): Cái ria quặp của tên Khánh đúng là dây giày dán băng keo đấy. Từ đó đến giờ mình vẫn nhớ và thích cái vẻ tưng tửng của cu cậu ở trong cái hình này và ở ngoài :)

    ReplyDelete