Saturday, May 10, 2014

Album Lê Quang Bình (5)

Ảnh trong sưu tập của Bình "to", Bình "con" lấy về quét thành ảnh. Đáng lẽ mấy cái ảnh này phải có lời bình của khổ chủ mới đúng. Mấy chú sinh viên đang chơi ké mấy đồ của con nít.
Hàng trên trái qua: (1) Lê Quang Bình (Vár) (2) Ngô Tiến Nhân (ELTE) (3) Thành (Vár, VIDI73)
Dưới: Phan Nguyễn Khánh ( Vár)


Không biết sông nước này ở chỗ nào. Bây giờ mới chắc chắn là bạn gái thứ hai không phải là Minh "còi". Nhớ nụ cười rất quen, nhưng chắc mình ở tỉnh lẻ, ít gặp nên không thể nhớ tên.

Trái qua: (1)  Nguyễn Thanh Bình (Xây dựng) (2) Lê Quang Bình (Vár) (3) Nguyễn Triều Hoa ( Vár)  (4) ???   (5) Ngô Tiến Nhân (ELTE)



 Trái qua (1) Bùi Thúc Yên (Vár, điện nặng) bạn này ngồi cùng bàn với mình năm Ngoại ngữ (2) Ngô Tiến Nhân (ELTE) (3) Lê Quang Bình (Vár), (4) ????    (5) Nguyễn Triều Hoa (Vár)


 Ảnh chụp năm ngoại ngữ (1972-1973). Không biết Chí đang suỵt soạt cái gì mà trề môi trề mỏ thế kia.

Hàng trên từ trái qua: (1) Chu Đình Chí (Giao thông, Chí "chuột") bạn này ăn uống dễ tính nên hồi năm ngoại ngữ bị gọi là Chu Bát Giới, nhưng chuyện tình cảm lại khó tính ra phết  (2) Nguyễn Chí Trung (Máy) (3) Nguyễn Cao Bình (Pécs)  (4) Nguyễn Ái Việt (Debrecen)
Hàng dưới trái qua: (1) Phan Nguyễn Khánh (Vár) (2) Lê Quang Bình ( Vár)


Chí "chuột" lại dở trò thè lưỡi. Bình "to" ôm vai Khánh thủ thỉ cái gì đó.


Trước cửa Ngoại ngữ (NEI) ở đường Budaors.
Trái qua: (1) Đại ca Nguyễn Quang Việt ( Học cao đẳng Kandó Kálmán ở gần ga Nyugati,Việt "Đồng Sĩ Nguyên" là tên hay gọi, nhưng không phải là gọi tắt cho ngắn (2) Chu Đình Chí (Giao thông) (3) Nguyễn Lanh (tên này đáng nhẽ đi Debrecen với mình, nhưng phải về nước sớm do can tội chủ trò vụ đánh Tây, mình can mãi không được  (4) Nguyễn Chí Trung (Máy)  (5) Phan Nguyễn Khánh (Vár)  (6) Lê Quang Bình (Vár)



 Trước cửa Ký túc xá ngoại ngữ (năm 1972-1973). Mình còn nhớ hôm đó trời rất lạnh. Mình mới mua được chiếc áo len mới, đem ra diện. Nhưng chỉ được vài lần, khi Lanh bị đuổi về đem cho nó luôn.
 Từ trái qua: (1) Chu Đình Chí (Giao thông), không biết bá vai Bình to làm gì  (2) Lê Quang Bình (Vár), cười hề hề thế này thì đúng là Bình "to" của chúng ta  (3) Nguyễn Ái Việt (Debrecen), (4) Phan Nguyễn Khánh (Vár) (5) Nguyễn Chí Trung (Máy), khi đi mua sắm đồ ở Divatcsarnok, lúc mới sang, tên Trung cứ chọn theo mình nên áo sơ mi màu vàng và kardigán màu xanh lá cây này mình cũng có một chiếc giống hệt.



3 comments:

  1. AV bình tâm chờ Quang Bình qua cơn 'khủng hoảng' sẽ có cm.

    ReplyDelete
  2. Hình 2 (dưới lên) : Bên cạnh Chu Đình Chí là ông anh quý hóa của chúng ta: Nguyễn Quang Việt (Kandó Kálmán, VIDI71).

    ReplyDelete
  3. Nhìn ông Chí "chuột" thấy cũng giống Einstein thật :)

    ReplyDelete