Friday, May 30, 2014

Egy óra szex Một giờ tình dục

Egy férfi panaszolja a haverjának:
- Nem tudom, mit vegyek a feleségem születésnapjára. Megvan mindene, megvehet magának bármit, amit szeretne.
- Figyelj csak! Miért nem adsz neki egy papírt, amire ráírod: "Ez a kupon egy óra szexre jogosít, az Ön által kívánt módon"?
A férfi így is tesz. Másnap újra találkoznak.
- Na, hogy sikerült az ajándék? - kérdi a haver.
- Ne is mondd! Odaadtam neki, amikor elolvasta ugrált örömében. Aztán a nyakamba ugrott, homlokon csókolt, elrohant, és visszakiáltotta: "Egy óra múlva itt vagyok!"

Một người đàn ông phàn nàn với bạn của mình:
- Tôi không biết, phải mua gì nhân ngày sinh nhật của vợ. Cô ấy đã có mọi thứ, cô ấy cũng có thể mua bất cứ thứ gì mà cô ấy muốn.
- Anh nghe đây! Tại sao không đưa cho cô ấy một tờ giấy, viết thế này:"Tờ phiếu này dùng cho một giờ tình dục, theo bất cứ cách nào quý vị muốn"? 
Người đàn ông làm theo đúng như thế. Hôm sau họ gặp lại nhau.
- Thế nào, món quà có thành công không? - người bạn hỏi.
- Đừng nói nữa! Tôi đã đưa cho cô ấy, sau khi đọc cô ấy nhảy cẫng lên vì mừng. Rồi cô ta bá cổ tôi, hôn lên trán tôi, chạy đi, và hét vọng lại: "Một giờ nữa em sẽ có mặt!"

No comments:

Post a Comment