Tuesday, May 6, 2014

Bình-Khánh-Việt-Cao Bình-Trung

Phan Nguyễn Khánh, Lê Quang Bình (Bình "to"), Nguyễn Cao Bình (Bình "con") và Nguyễn Chí Trung (Trung "đồ gốm"). Tham quan vùng Đông Bắc - Miskolc - Eger (1973)


Nguyễn Ái Việt, năm thứ nhất Đại học, nhà quê Debrecen ra tỉnh


Nguyễn Ái Việt, chắc là ở trước NEI năm ngoại ngữ, chẳng hiểu sao lại há mồm


Không nhớ giơ tay vụ gì mà giống một lũ phát xít. Hiếm khi thấy Khánh ta "phá đời", phì phèo thuốc lá như thế. Chỉ biết mỗi Khánh và Cao Bình, hai ông kia chẳng nhớ là ai.


Từ trái sang: Các anh Nguyễn Văn Nam (KLTE,VIDI69, sau là Phó Tổng Việt Tiến, đã mất), anh Phương (ELTE,VIDI68), Ngọc "xụi" (Khoa Hóa, BME, anh của bạn Tâm VIDI72), các bạn Phạm Ngọc Ánh (ELTE,VIDI72), Nguyễn Cao Bình (Pécs,VIDI72) và anh Lê Minh (Debrecen,VIDI69, nổi tiếng tóc dài nhất Hung và câu nói để đời "Sứ quán bảo bọn mày ăn c. cũng ăn à", hiện ở Nha Trang). Đang ở sân bóng của DVSC (gần đây đã từng vô địch Hungary, nhưng thời bấy giờ đang NB III), xem trận đấu bóng của sinh viên Việt Nam.


Phan Nguyễn Khánh với kiểu tóc Angela David
Lê Quang Bình hay Bình "to", bên ngoài toe toét chứ không nghiêm trang thế này.

(Click vào hình để xem rõ hơn)

4 comments:

  1. Hình thứ 4 (trên xuống) chụp ở Debrecen năm 1974: thấy người ta giơ máy thì cả lũ giơ tay thôi :) 2 người còn lại là Đỗ Bá Khang và Chú Lợi (hỏi Bình, Khánh về lai lịch của chú Lợi sẽ rõ). Like cm của AV về Khánh trong hình.

    ReplyDelete
  2. Ái Việt (hình thứ 2, trên xuống): Tao đã 'choáng' khi thấy AV xuất hiện với đầu tóc và ăn mặc như thế này. Debrecen đúng là hang ổ của những tên hư hỏng mất nết và ăn chơi sa đọa :)

    ReplyDelete
  3. Hình 3 (dưới lên): Có lẽ đây là 1 trong số rất ít hình kỷ niệm thời SV ở Hung có chất lượng chụp tốt nhất (do SV chụp cho nhau) mà tôi có được. Hình này do anh Khái (ELTE) chụp vào dịp hè 1974. Anh Khái (hay còn được gọi là Kài "mester") là người rất mê chụp hình và sắm nhiều đồ nghề rất chuyên nghiệp. Hình này được anh Phương (VIDI68) gửi cho tôi (hình như đối tượng chính trong hình là anh Lê Minh, vì nghe nói là Kài "mester" chụp hình này theo yêu cầu của các chú Sứ để có bằng chứng 'tóc dài phủ gáy' gửi về cho gia đình của anh Minh ở VN).

    ReplyDelete
  4. AV lúc đó chắc đã mê Suzie Quatro rồi. Còn tao thì Anglea David chăng?

    ReplyDelete