Sunday, May 11, 2014

Album Lê Quang Bình (6)

Sưu tập Lê Quang Bình, người chọn và quét Nguyễn Cao Bình

Mình ăn mặc thế kia thì chắc chắn là trời lạnh. Vì thế tên Khánh mới lên gân phơi bụng ra. Chắc chụp ở chân thành Vár

Hàng trên trái qua (1) Phan Nguyễn Khánh (Vár)  (2) Lê Quang Bình (Vár)  (3) Nguyễn Ái Việt (Debrecen). Tên quay lưng lại không biết là thằng nào. Có khả năng là Thành VIDI73
<Ghi chú của Bình "to": Người quay lưng đúng là Thành "kều:>


Lê  Quang Bình có khá nhiều ảnh ngồi chụp ảnh.


 Ảnh chụp năm ngoại ngữ (NEI) (1972-1973) Trái qua: (1) Nguyễn Chí Trung (Máy)  (2) Nguyễn Quang Việt (Cao đẳng Kando Kálmán, VIDI71)  (3) Chu Đình Chí (Giao thông)  (4) Lê Quang Bình (Vár)


Chỉ biết Bình "to" đứng giữa, không biết hai vị kia, chắc dân Vár, hơi quen quen mặt
<Ghi chú của Bình "to": Trại hè Sopron:  Đoàn (eros  áramú-71), Bình, Yên (eros  áramú-72)>


 Chắc là đội bóng của Vár, chỉ biết mỗi Lê Quang Bình năm mình
<Ghi chú của Bình "to":  Đội bóng Vár:
- Hàng ngồi từ trái qua: Bình “cận” (1969-đã mất), ...,...,..., Uy (1969), Đoàn (1971), Hùng “gầy” (1969), Hùng “béo”
- Hàng đứng: Thành (1968), Bình,..., ...,..., Tứ (1972), Thành “kều” (1973)>

  (1) Nguyễn Duy Bang  (2) Lê Quang Bình  (3) Nguyễn Ngọc Vượng (cả 3 tên học Điện nhẹ,Vár). Hình như năm ngoại ngữ.  Hình như cả 3 tên học cùng lớp M10 của thầy Fugedi István (vừa mất 1-2 năm trước, bọn VIDI75 có đưa trên Blog của bọn nó)


Anh Dũng "răng vàng" (Xây dựng). Hình như có yêu một bạn nào đó năm mình, sau có lấy nhau không thì không rõ. Cách đây 7-8 năm mình có gặp đang là Giám đốc Sở KHCN Phú Yên.
<Ghi chú của Bình "to": anh Dũng: lấy Liên - người yêu cũ cùng năm mình>.


Chu Đình Chí (Giao thông). Ai dám bảo là Chí không đẹp trai.


 Từ trái qua: (1) Lê Quang Bình (2) Nguyễn thị Ngọc Minh  (3) Huệ (lúc đầu suy diễn theo logic là Triều Hoa, nhưng không đúng. Sau nhờ em Điệp khẳng định lại) (5) Trần Ngọc Điệp (Vár, VIDI75). Còn lại mình không biết, nhờ Bình "to" bình chuẩn.
<Ghi chú của Bình "to": Minh, Bình, Huệ, ...,..., Điệp>.



Hai Bình và hai em Tây. Không biết có làm ăn được gì không, chưa thấy khai.


Nhìn ảnh này có thể biết chắc cô ngồi giữa không phải là Triều Hoa mà là Huệ. Mình cũng nhớ bạn Huệ, thân với Chu Bá Bình. Nhưng quả tình mình ít dám nhìn mặt bạn gái của bạn bè, nên không nhớ mặt Huệ lắm. Nhân vật thứ (5) là em Trần Ngọc Diệp (Vár, VIDI75), đã được Điệp khẳng định là đúng. Chắc ảnh chụp ở Kruspér, đơn vị Điện đang măm.


3 comments:

  1. Anh Dũng ở cùng phòng 517 với mình (NEI) nổi tiếng với 'dàn' răng vàng và cái đồng hồ Orient (Seiko) rất đẹp. Anh Dũng lấy Liên cùng khóa với tụi mình. Mới đây tụi này cũng ngồi với anh ấy ở quán 176 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (gặp cả vợ con luôn).

    ReplyDelete
  2. Ờ đúng rồi, độ này đầu óc kém quá. Bây giờ nhớ ra Liên rồi.

    ReplyDelete
  3. Hình Chí "chuột" (4 dưới lên): Lại 'choáng' vì bạn Chí 'quy củ' và chững chạc quá đi mất. Mặt mũi ngon lành, riêng cặp mắt thì đúng là Chí "chuột" rồi :)

    ReplyDelete