Saturday, May 17, 2014

VIDI72 új tag bemutatása - Em Trần Ngọc Điệp (Vár, VIDI75)

Xin giới thiệu với các bạn, có em Trần Ngọc Điệp (Vár, VIDI75). Vár bây giờ hiểu là sinh viên Khoa Điện (villámos mérnok), BME.
Điệp là bạn em tôi, Hiền Lương. Về sau tôi ở Hung gặp lại và qua lại khá nhiều. Điệp hồi đó cùng đơn vị với bạn Hòa "chích chòe" năm mình.  Kỷ niệm đáng nhớ nhất là ngày cưới của Điệp, hai vợ chồng đến tận nhà mới, chúng tôi hứa là sẽ đi. Đến ngày đó, nổ ra cuộc đình công của công nhân lái taxi. Họ không những lãn công mà còn khóa chặt các nút giao thông ở Budapest, không cho ai đi lại. Chúng tôi cứ áy náy và thương Điệp ở vụ này.
Điệp có hai đứa con rất đẹp đẽ, trọng lượng tổng cộng gấp 4 lần mẹ. Đặc biệt Điệp có trí nhớ rất tốt vanh vách các chuyện ngày xưa. Tôi nghĩ Điệp sẽ đóng góp cho Diễn Đàn nhiều chuyện và tư liệu cũ.
Chào mừng Điệp và mong đọc các tin hay.

Tran Ngoc Diep



1 comment: