Monday, May 12, 2014

Bạn bè - Haverok (1)

Lê Minh


Lê Minh (Debrecen,VIDI69) ko phải là SV lứa tụi mình, nhưng vì rất nổi tiếng ở Debrecen và nhiều người biết ở Hungary (Minh Tây cũng mới biết là 2 gia đình có liên hệ qua lại với nhau từ lâu sau lần gặp vào năm ngoái) nên up lên để bạn bè biết thêm về anh ấy hiện nay.



Đây là hình chụp tại tp.HCM vào ngày Ilona (A Minh Első szerelme) trở lại Hungary sau khi gặp lại Lê Minh năm 2010. Từ trái qua: (1) Cao Bình  (2) Lê Minh (3) Ilona
(các bạn click vào hình để xem rõ hơn).

11 comments:

  1. Hai bà (4) và (5) là ai vậy. Có Lê Minh phu nhân không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ica trông vẫn ngon. Anh Minh thì không ngon, vì hơi chín dừ. Sau khi anh Minh về mình có nhận được thư của Ica, nhưng chưa gặp. Hình như Ngô Việt có đi Szolnok gặp Ica.

      Delete
    2. (3) Thoa, em gái anh Minh (học giỏi nhất nhà) (5) Dung, em gái anh Minh. Sẽ up hình Lê Minh phu nhân theo yêu cầu tọc mạch của AV (mới chụp trong tháng này nhân ngày mừng thượng thọ của ba anh Minh).

      Delete
  2. Đính chính Cao Bình ở 2 chỗ. Cô Ica ngồi số (3). Cô Ica không phải người yêu đầu của anh Minh, người yêu Hung đầu thì đúng. Người đầu là người khác. Tạm giữ bí mật để tống tiền anh Lê Minh. Người thứ 3 là VIDI71.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ok, vậy là mình sẽ chỉnh lại theo số thứ tự của AV để mọi người ko bị nhầm lẫn. Về tên gọi Ica cũng có 1 chi tiết cảm động. Khi gặp lại Ilona năm 2010, anh Minh gọi cô ấy là Ica làm nàng rất cảm động và nói: "Bây giờ chỉ có anh là gọi em như vậy thôi".

      Delete
  3. Thế à? Tội nghiệp Ica. Chồng cô ta gọi Ica thế nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này phải hỏi Đại ca cho cặn kẽ mới được.

      Delete
    2. "Bây giờ chỉ có anh là gọi em như vậy thôi". Có thể là tên của một truyện ngắn hay bài thơ hay. Chỉ một câu đơn giản đã thấy tình cảm và vị cay đắng của cuộc sống thế nào.

      Delete
    3. Theo như tao suy diễn thì cùng gọi là Ica, nhưng cách gọi khác nhau chăng?

      Delete
  4. Về cách gọi Ilona thì có phải Ilona đi lấy chồng nên gọi theo tên chồng là ....né gì đó chăng. Còn hồi ở bên đó mình có đến chỗ Ica, nhưng không phải ở Szolnok mà ở Karcag. Ica vẫn yêi anh Minh lắm. Đi lấy chồng vẫn mặc cả là nếu LM quay lại thì sẽ chia tay và quay lại với LM.
    Mình có ảnh chụp với Ica nhưng chưa biết cách upload ảnh và post bài lên thế nào.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Về tình cảm của Ica mà Ngô Việt nói vẫn đúng cho tới bây giờ. Chồng của Ica phải phát ghen với LM vì thấy 2 người 'sâu đậm' với nhau quá (Anh Minh đã mời cả 2 vợ chồng sang VN).

      Delete