Tuesday, May 6, 2014

Chủ đề Cao Bình 2

Cao Bình đang soi gương ở Vár và hỏi "Gương kia ngự ở trên tường..."


Chắc mọi người còn nhớ cây thông này phía đằng sau ký túc xá Budaorsi, sát cạnh sân bóng. Nguyễn Cao Bình và Nguyễn Chí Trung


Cao Bình đóng vai người da đỏ. Bôi mặt bằng thuốc trị trứng cá, (pattanás elleni kenocs). Phòng treo đầy ảnh cầu thủ thế kia, chắc là vào dịp WC 1974, phòng anh Phương hoặc anh Bùi Liêm, ký túc xá ELTE. Suốt năm ngoại ngữ thứ hai, Bình "con" ăn vạ ở ký túc xá ELTE với anh Cừ, anh Phương và anh Bùi Liêm, học được nhiều điều hay.


Cao Bình và Khánh ở háttér. Không nhớ ở đâu lại có nhiều đá thế nhỉ?


Cao Bình, với bộ tóc kiểu Surjak bay trong gió Buda


  Vẫn tên Kicsi Indián, bôi mặt bằng thuốc trị trứng cá. Kính thì không rõ dùng ké của anh Hoàng Minh Chương hay anh Phương


Bình "con" trên mặt thành Vár, ưỡn ngực hứng đạn đại bác


Tên Khánh, hình chụp cứ cổ điển như căn cước học sinh thời Pháp thuộc


4 comments:

  1. Ko biết Bình và Khánh có nhận ra cái gương của chúng nó ko? Đúng ra phải bỏ vào va li mang về vật kỷ niệm của 1 thời mới phải. Mấy cái hình da đỏ là hồi 'dặt dẹo dầm dề' ở Var đấy (Khánh chụp), ko phải ở ELTE đâu. Tiếc là ở ELTE rất vui nhưng ít hình. Ko biết tên Nhân có up được lên cái nào ko đây?
    Hình 4 (trên xuống) là chụp gần biên giới với Tiệp (hồi đó), chỗ tường đá là lối xuống hang ngầm thông qua bên Tiệp (nay là Slovakia).

    ReplyDelete
  2. Cm (Hình thứ 2) trên xuống: 2 tên này mặt non choẹt, búng đâu cũng ra sữa.

    ReplyDelete
  3. Khánh ở háttér (hình 4): Hiếm khi thấy Khánh chụp hình ngả ngớn như vậy. Thường anh này mà chụp hình thì sửa soạn ghê lắm để cho ra 1 cái hình hoàn hảo, nghiêm trang, đàng hoàng, đứng đắn (tóm lại là các loại nghiêm chỉnh). Các bạn để ý mà xem :)

    ReplyDelete
  4. Tự nhận (hình 4 trên xuống): Kis Herceg

    ReplyDelete