Wednesday, May 14, 2014

Hoàng Tử Bé - Kis herceg

“Tôi vn là mt đa tr và c sau này cũng vy vì tôi là mt Song T, mt Hoàng T Bé – Kis Herceg,  mãi vô tư cho ti già.”  

    Szeretettel barátaimnak


Nghe bài hát ở đây

Megtörtént, hogy Földre szállt
Egyszer egy aranyhajú kisfiú
Egy messzi, távoli csillagon volt az otthona

Sok mindent megfigyelt
Az úton, amíg a Földre eljutott
Egy elhagyott, szerelmes kis virág volt minden bánata

Úgy várok rád, kis herceg
Még várok rád, kis herceg
Oly boldogan élhetnénk

A róka szólt: jól figyelj
A lényeg az sohasem látható
És felelősséggel tartozol, ha számít rád egy hű barát

A kis herceg búcsúzott
És a kígyóval mindent megbeszélt
Visszavárta őt az elhagyott árva kis virág

Úgy várok rád, kis herceg
Még várok rád, kis herceg
Oly boldogan élhetnénk

2 comments:

  1. Bình "con" lấy bản quyền Hoàng tử Bé của mình rồi. Bản nhạc và truyện này là kỷ niệm của mình và Magdi. Nàng cũng hay gọi mình là Hoàng tử Bé (chắc vì lạc từ thế giới khác tới). Nàng đã tặng mình một cuốn và đọc cho mình gần như toàn văn truyện này. Có điều, đường xa, trời lạnh, chăn thì ấm (xin đừng hiểu lầm, mình nằm trong chăn, nàng ngồi trên ghế bên cạnh giường), ngôn từ thì tinh tế, ý tứ thì bỏng bẩy, mình ngủ khò khò. Tỉnh dậy cũng thấy hơi hoảng, vì thiếu văn hóa như vụ Julia, thì thấy nàng đang thích thú quan sát mình ngủ. Mở mắt ra thấy một cặp mắt nâu hạt dẻ nhìn mình rồi cười "Szia, Kis Herceg". Nàng nói Kis Herceg là sống thực với mình, muốn ngủ thì ngủ không cố có văn hóa làm gì. Bây giờ vợ mình cũng thuộc tính mình không dám cho uống rượu nhiều khi mời khách. Khách đầy nhà mà mình buồn ngủ là đi ngủ luôn.
    Biểu tượng "Già vô tư" không phải là Kis Herceg mà là Lão Ngoan Đồng Châu Bá Thông. Thôi nói nhiều quá bắt đầu sờ sợ. Hôm qua đề nghị Ngô Việt (tay chơi này trình hơn hẳn mình với Cao Bình) phụ trách mục gái gú trợ lực cho Cao Bình, hắn chối đây đẩy kêu "Sợ lắm, vấn đề nhạy cảm". Thành thử mình cũng thấy phải sợ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình ko lấy nổi bản quyền của AV được. Vì AV được Magdi gọi là Hoàng Tử Bé, còn mình là tự phong. Khác nhau xa lắc. Nhưng lại phải ghen tị nữa rồi, thôi ko nói nữa. Nhưng đấy là tại AV ko ra bản quyền sớm, nếu up chuyện với Magdi sớm thì đã khác, chắc mình sẽ nhận là Hoàng Tử Nhóc cũng được. Tại AV úm kỹ quá thôi. Bây giờ đều là Hoàng Tử Bé hết, đồng ý ko Hoàng Tử Bé của Magdi? (Ko phải là Lão Ngoan Đồng - Già vô tư, mà là cứ "vô tư đến già").

      Delete