Monday, June 27, 2016

EURO 2016: Hungary không thể tạo thêm bất ngờ lớn nhất

Hungary vs Belgium: 0 - 4
Stadium Municipal,Toulouse
Hungary: Kiraly; Lang, Juhasz, Guzmics, Kádár; Gera; Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Dzsudzsák; Szalai.
Belgium: Courtois; Meunier, Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen; Witsel, Nainggolan; De Bruyne, Mertens, Hazard; R Lukaku.
Referee: Milorad Mazic (Serbia)

Bỉ hoàn toàn áp đảo trước một đội Hungary thi đấu nhịp nhàng & uyển chuyển, với lối đá sắc bén họ đã tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong toàn trận và mở đầu bằng bàn thắng dễ dàng từ quả đá phạt do lỗi của Lang (Toby Alderweireld đã tận dụng lỗi bắt việt vị/thiếu ăn ý của các cầu thủ Hungary để đánh đầu vào lưới ở phút thứ 10). Kiraly đã phải nhiều lần cứu thua trước sức ép của Bỉ. Tuy lép vế nhưng Hungary cũng dâng cao đội hình và bắt đầu tung những cú sút nguy hiểm từ cuối Hiệp 1 cho đến cuối trận nhưng đều không thành bàn thắng.
Kết cục, tuy giữ bóng nhiều hơn, nhưng Hungary vẫn phải nhận thêm 3 bàn thua (Batshuayi, phút 78; Hazard, phút 79; Carrasco, phút 90) và dừng bước tại
EURO 2016.


7 comments:

  1. Cầu thủ hay nhất của trận đấu là Eden Hazard (10). Chúa đã ban nhiều phúc lành cho Hungary còn bây giờ đã đến lúc phải để cho họ tự thể hiện mình trước 1 đội bóng có đẳng cấp cao hơn và vượt trội về mọi mặt???

    ReplyDelete
  2. Match Report (The Telegraph):

    Eden Hazard gave a true captain's performance as he inspired Belgium into a quarter final meeting with Wales in Lille on Friday.

    Belgium ultimately thrashed Hungary, who gave a good account of themelves but could not cope with the pace and power of the Belgians, who finally showed why they are ranked number two in the world, and are among the favourites to win Euro 2016.

    ReplyDelete
  3. Eurosport: MAN OF THE MATCH - Eden Hazard (Belgium)

    The Chelsea playmaker's body language in the final weeks of Jose Mourinho's tenure at Stamford Bridge suggested a footballer who had fallen out of love with the game.

    Tonight against the Hungarians in Toulouse he looked as he had rediscovered his passion.

    Granted, he was helped by the laissez-faire Magyar defence, but every time he picked up the ball in the gap between midfield and attack, he looked ready to unleash a shot or a sharp pass to set up Lukaku or De Bruyne.

    ReplyDelete
  4. Eurosport: PLAYER RATINGS

    Hungary: Kiraly 7, Lang 6, Juhasz 5, Guzmics 5, Kadar 6, Gera 6, Lovrencsics 6, Pinter 6, Nagy 6, Dzsudzsak 5, Szalai 6. Subs: Bode 6, Nikolic 6, Elek 7.

    Belgium: Courtois 7, Meunier 7, Alderweireld 8, Vermaelen 8, Vertonghen 7, Witsel 7, Nainggolan 6, De Bruyne 8, Mertens 6, Hazard 9, R. Lukaku 6. Subs: Fellaini 6, Carrasco 8, Batshuayi 7.

    ReplyDelete
  5. Do Thai (Nyíregyháza,VIDI69): Thôi thế là đủ rồi, về nhà cho nó lành. Chúa cũng chỉ có thể phù hộ bóng đá Hungary đến thế mà thôi. "Thà một phút huy hoàng rồi chợp tắt, còn hơn le lói suốt trăm năm" . Tạm biệt bóng đá Hungary nhé !

    ReplyDelete
  6. Nguyen Ai Viet: Thực ra tôi đã lo ngại từ trước lối đá của Hung gặp Anh, Bồ, Croatia thì có thể OK Nhưng gặp Bỉ và Ý là cầm chắc thua nặng

    ReplyDelete
  7. Trở lại sau 30 năm vắng bóng. Chơi không xuất sắc nhưng cũng tạo được bất ngờ. Chỉ cần thế và lại tự an ủi "thất bại là mẹ thành công". Nếu có thêm vài danh thủ thì "đời sẽ khác".
    Tạm biệt các chàng trai. Szép volt fíuk! Các bạn đã cho tôi nhiều cảm xúc và hào hứng qua từng trận đấu của mình.

    ReplyDelete