Saturday, June 11, 2016

TÔI ĐUỔI CÁC ANH ĐẤY!

TÔI LÀ DÂN: TÔI ĐUỔI CÁC ANH ĐẤY!
Tuyệt vời! Các bác nên dành thời gian coi cái video này: rốt cục thì cũng đến lúc người dân uất ức không chịu nổi nữa! ngay tại cuộc họp giữa phường có đông đủ quan chức, mà người dân này vẫn không ngại ngần chửi thẳng vào mặt lũ quan chức: Tôi đuổi các anh đấy..!

"Tôi tuyên bố lại nhá: các anh là một bộ máy của đảng, các anh hãy quan tâm đến dân, nhá! Còn các anh không quan tâm đến dân: CÁC ANH NGHỈ ĐI! Tôi đuổi các anh đấy! Tôi là dân: TÔI ĐUỔI ĐẤY! Nhá! Anh cứ hẹn: anh đừng cười! Anh đừng cười đểu! Tôi về cái đất này từ lúc các anh còn kém 20 tuổi nữa! Nhá!
Mà nhớ này: cái chính quyền ngày hôm nay... tồn tại ngày hôm nay là do bố con tôi. Bố tôi đây này, 95 tuổi. 70-80 năm tuổi đảng. Ông là 1 trong 12 người cứu quốc ở cái Hà Nội này..."

copy từ FB/Vu Le Hoang's post

4 comments:

  1. Tuyết Trần Thị Kim: Đừng bao giờ nghĩ DÂN ngu!

    ReplyDelete
  2. Doan Hong Nghia: Chữ ký còn đó, dấu má còn đó. Giờ gọi là phương án 2. Nhiều Đoàn Văn Vươn lắm.

    ReplyDelete
  3. Hien Hung Cong: “...Phòng Tư pháp TP Cao Bằng đã xem xét và không tìm thấy trong các điều luật có hướng dẫn cụ thể về việc đuổi việc dân có quyền đuổi cán bộ tức là không đủ điều kiện ...đuổi!?”

    ReplyDelete