Wednesday, June 15, 2016

INVITATION TO SEMINAR - MỜI DỰ SEMINAR

Sáng thứ 3 tuần tới tôi sẽ trình bày Seminar khoa học bao gồm một số kết quả nghiên cứu của tôi. Seminar khoa học thuận tiện hơn báo cáo hội nghị và bài giảng công chúng vì có thể đi sâu về chi tiết kỹ thuật và chuyên môn.
Thời gian: 9g30, ngày 21/6/2016
Địa điểm: Trung tâm Vật lý lý thuyết, Viện Vật Lý, Viện HLKHCNVN, Số 10 Đào Tấn, Hà Nội.
Nguyen Ai Viet (ITI-VNU) "Universal Relativity, all interactions and Higgs fields as components of gravity"
Abstract "Universal Relativity with just two discrete internal dimensions naturally leads to a minimal unified framework for all known interactions and Higgs fields as components of gravity. This theoretical approach to the post Standard Model requires neither infinite tower of massive fields nor unseen super partners with very restrictive gauge symmetry structures and coupling constants. The hierachy problem is solved inherently. The dark sector is desirable in the frame with only abelian dark gauge bosons."
"Lý thuyết tương đối phổ quát, mọi tương tác và trường Higgs là thành phần của hấp dẫn"
Tóm tắt: " Nguyên lý tương đối phổ quát với hai chiều trong gián đoạn dẫn tới một mô hình bao gồm mọi tương tác và trường Higgs với tư cách là thành phần của hấp dẫn. Cách lý thuyết tiệm cận này tới hậu mô hình chuẩn không đòi hỏi chuỗi vô hạn các trường nặng hoặc các siêu hạt chưa quan sát được với các đối xứng gauge và các hằng số tương tác rất hạn chế. Vấn đề trật tự được giải quyết một cái nội tại. Vật chất tối có thể tồn tại với các boson tối chỉ có thể abelian."

Nguyễn Ái Việt (Debrecen,VIDI72)

1 comment: