Saturday, June 18, 2016

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN - HÉTVÉGI VICCEK (No. 016)

Một người phụ nữ khoảng 50 tuổi vào dịp sinh nhật đã tiêu khá nhiều tiền để xóa nếp nhăn, cho thẩm mỹ viện, làm tóc, quần áo và khi thấy rằng đã đạt được kết quả tối đa, rất phấn khích và đi vào thành phố. Đầu tiên, bà ta đến quầy báo, và sau khi trả tiền hỏi người bán báo:
- Anh thấy thế nào, tôi bao nhiêu tuổi?
- 34.
- 50! - bà ta nói và hài lòng rời khỏi quầy báo.
Trong tiệm McDonald, khi trả tiền bà ta hỏi:
- Anh thấy thế nào, tôi bao nhiêu tuổi?
- 31.
- Chính xác là 50 tuổi!
Bà ta như đi trên mây xanh, và nhìn thấy một quý ông cao tuổi ở trạm xe buýt.
- Ngài nghĩ thế nào, tôi bao nhiêu tuổi?
- Thưa bà, tôi đã trên 80 tuổi, mắt nhìn cũng không thật rõ, nhưng tôi có một phương pháp có thể xác định chính xác tuổi của bà. Nếu bà cho phép tôi thò tay vào áo ngực của bà, tôi đảm bảo sẽ nói chính xác tuổi của bà.
Người phụ nữ không ngờ sự việc lại như vậy, nhưng vì rất tò mò nên đồng ý. Họ ra đằng sau bụi cây, ông già nhẹ nhàng luồn cả hai tay vào, xoa bóp xung quanh, làm ấm, sờ nắn, người phụ nữ đã bắt đầu cảm thấy sốt ruột và nói:
- Ròi thế nào đây?
- Thưa bà, chính xác là 50 tuổi.
Người phụ nữ không tin vào tai mình.
- Làm sao mà Ngài biết được chính xác như vậy?
- Trong tiệm McDonald tôi xếp hàng ngay sau bà.


-----------

Egy nő az 50 éves születésnapján elkölt egy csomó pénzt ránctalanításra, kozmetikára, frizurára, ruhára és amikor úgy érzi, hogy a lehető legjobbat kihozta magából, nagyon fel van dobva, elindul a városban. Először az újságosnál vásárol, majd fizetéskor megkérdezi:
- Mit gondol, hány éves vagyok?
- 34.
- 50! - mondja, és önelégülten távozik.
A McDonalds-ban is fizetéskor megkérdezi:
- Mit gondol, hány éves vagyok?
- 31.
- Pontosan 50 vagyok!
Szinte a fellegekben jár, amikor a buszmegállóban meglát egy öregurat.
- Mit gondol uram, hány éves vagyok?
- Nézze asszonyom, én már 80 éves is elmúltam, nem túl jó a látásom, de van egy biztos módszerem, amivel pontosan meg tudom határozni a korát. Ha megengedi, hogy benyúljak a melltartója alá, egész pontosan meg tudom mondani a korát.
Erre nem számított a nő, de nagyon furdalta a kíváncsiság, ezért beleegyezett. Félrevonultak a bokrok mögé, az öregúr szép finoman becsúsztatta mindkét kezét, körbejártatta, megemelgette, megtapogatta, a nő már kezdett türelmetlen lenni:
- Na?
- Asszonyom, maga pontosan 50 éves.
A nő nem hitt a fülének.
- Honnan a fenéből tudja ilyen pontosan?
- A McDonalds-ban ott álltam maga mögött a sorban.

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen,VIDI73)

5 comments:

  1. Phuong Hanh Pham: " Ko dại nào giống dại nào "

    ReplyDelete
  2. Nguyễn Tuấn Anh: Mình tưởng câu chuyện phải thế này:
    Ông già bảo: bà 60 tuổi
    Chị kia: sao lại thế?
    Ông già: vì toi thay bà ko còn cảm giác gì khi tôi xoa vú bà nữa!

    ReplyDelete
  3. Lê Minh (Debrecen,VIDI69): Chuyen nay sau sac lam Viet a ! Ca chet , chang can nhieu thoi gian de nghien cuu, cung co the biet chet vi ly do gi ,vi day co phai lan dau tien tren doi say ra viec ca chet. Neha nem kell okoskodni ,hogy kitalaljunk valamit ???

    ReplyDelete
  4. Lê Minh (Debrecen,VIDI69): Vi toi thay giong cua vo toi khi ba ay 50 tuoi ????

    ReplyDelete