Wednesday, June 15, 2016

friend

các bạn muốn tôi nhận là friend
Không phải tôi chảnh, tôi rất chảnh
không phải tôi kén
tôi rất chọn lọc
Từ khi tôi bỏ chế độ friend qua chế độ Public, chỉ vì tôi thấy DLV, công an, và các lưỡi zzzzzzzzài không biết đọc.
Từ đó
tôi nhận thấy mỗi ngày có cả chục nicks muốn kết bạn
kể cả nhưng nicks có hình hot gợt gần như trần như nhộng.
có những nicks dụ tôi clic vào link để được cái nầy, cái kia, ngay cả số đt
tôi thất tình nhiều. Ôm ̣đầu máu nhiều. Bỏ nhiều đôi dép lào thuộc dạng bảo tàng
Tuy theo đạo ù ù, nhưng đâu dể dụ
nhất là với những nick không những có vẻ ngu, mà còn đần, trong lối viết xin kết bạn hay stt.
kiểu Dư Luận Viên
một loại nick như chó ghẻ, không ai mất thì giờ
Vậy nhé.
Có xin tôi cũng chả trả lời
thế, tại sao tôi viết stt nầy ?????
để bớt thì giờ xóa
Pi ét
Đừng giả nick với tên Đức, Pháp, Anh v.v.
dân đó ngu vì không biết chống +
tui cũng lơ lun

Nguyen Q Quy

16 comments:

  1. Nguyen Huong: Ha ha ha

    Em cũng thế từ ngày bị hack lên hack xuống !
    Rồi đến cảnh bôi nhọ
    Xong
    Em bơ luôn !
    Mỗi ngày đám ruồi bu em lơ thật đẹp .

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. Nguyen Q Quy: anh Cao Binh Nguyen, tôi không khó anh. Rất khó chịu với các nick làm dư luận viên, hay vk chống cộng mù quáng quá khích.. Tụi nầy hay muốn kết bạn lắm

      Delete
    2. Thông cảm đi anh. Bọn nó cũng có "cái gọi là" khát vọng làm người... nhưng khó lắm.

      Delete
    3. Nguyen Q Quy: anh là triết gia rồi

      Delete
    4. Oh, không phải đâu anh. Tôi phải đánh lạc hướng anh thôi :) Xin lỗi vì không ăn nhập gì với stt này. Chuyện của Yến hình như anh chỉ chọn/up 2 phần (mới đây tôi đọc và thấy như vậy), tôi muốn đọc trọn bộ thì phải làm sao? Tò mò quá, vậy có giống CA hay DLV không?

      Delete
    5. Nguyen Q Quy: không anh. Tôi sé post hết cho anh đọc. Tui nói tụi công an là nó hay hỏi tôi quen ai. Còn tui vk chống + quá khích thì dụ tui như dụ con nít.

      Delete
  3. Nguyen Q Quy: Nguyen Huong, anh chỉ loại nick có vẻ theo dõi anh

    ReplyDelete
  4. Đỗ Thảo: Có vẻ rất ư là dài dòng nha anh. He he

    ReplyDelete
  5. Doan Hong Nghia: Cái hay là viết nhanh và nhiều hơn khả năng dlv còm. Thế mới gọi là tuyên truyền đàn áp tuyên truyền chứ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Q Quy: anh Nghia lại "khen cho mầy chít "

      Delete
  6. Kathy Nguyễn: Ảnh khó tánh ghê nơi :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Q Quy: lại chê anh nữa. T có trai mới rồi phải hông ?

      Delete
    2. Kathy Nguyễn: Oan ức em sẽ khóc một dòng sông cho mà coi

      Delete
    3. Kathy Nguyễn: Củ em còn hok có ,ở đó mới :(((((

      Delete