Thursday, March 16, 2017

Ảnh mới: Gặp mặt nhân kỷ niệm Quốc lễ Hungary @ Hà Nội (14.03.2017)

 

Minh Nguyen/FB

22 comments:

  1. Thuan Quang: Chúc mừng cuộc gặp gỡ vui vẻ, ấm áp, tấm hình chụp đẹp quá ạ. Trong hình anh Quang em nhận ra anh Vu Hoai Chương và em Manh Banh Quoc. Mạnh còn nhớ anh chị Quang Thuận ở BP không? Anh Quang em gửi lời tăm anh Vu Hoai Chuong đấy ạ

    ReplyDelete
  2. Vu Hoai Chuong: (Hình trên cùng) Họa sĩ Illényi Tamara (phu nhân đại sứ) cùng vợ chồng dich giả Trương Đăng Dung, dịch giả Lê Hà Nguyễn Võ và 2 VIP khác.

    ReplyDelete
  3. Vu Hoai Chuong: (Hình dưới cùng) Lề phải là Lê Tuấn Hải, cựu SV BME 1979-85, nay là TGĐ Cy CP Kỹ nghệ và hạ tầng TELIN.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ph D Bi: Lề trái là ai, hoặc những ai ?

      Delete
    2. Vu Hoai Chuong: Ph D Bi, Câu hỏi quá hay. Xin trả lời: Lề trái là tôi. Ông Quang A là trung tả vì để lề phải khoác vai.

      Delete
  4. Vũ Hoài Chương: A Magyar Nemzeti Ünnepi fogadáson (Ảnh thứ 4 từ dưới lên):
    Tại buổi chiêu đãi nhân dịp Quốc lễ Hungary 15-03 năm nay (2017).
    Năm ngoái tôi ngồi giữa Ng. Quang A và Trần Việt Trung. Năm nay khi chụp ảnh lại cũng ở cạnh 2 bạn đó.
    Ba người không được gắn tên, hàng ngồi từ trái sang: Ng. Quốc Toản, Trịnh Duy Cường và Lê Tuấn Hải (lề phải).

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Son Hai: Tôi đang học mót khóa học kỹ thuật chụp ảnh do TVTrung đưa lên nên tạm thời chỉ tập trung vào chất lượng của bức ảnh. Tôi thấy trong điều kiện thiếu sáng của căn phòng và lại bị 2 cái đèn sáng công xuất lớn rọi chiếu trực diện mà ảnh vẫn rõ từng nét mặt là quá OK rồi.
      Ảnh này do tôi cầm máy nên không thể nói là do người chụp được mà là do máy của anh TVTrung. Theo tôi được biết thì giá trị của cái khối mà tôi cầm trên tay nó gấp trăm lần cái máy mà tôi chụp anh Chương năm ngoái.

      Delete
    2. Vũ Hoài Chương: Cám ơn Nguyen Son Hai đã chụp cho chúng tôi cả năm ngoái và năm nay. Và cám ơn cái máy ảnh của Trung Tran. (Viết đúng như cách nói của người Hungary: Köszönöm a fényképezőgépet).

      Delete
  5. Lê Tăng: Lê văn Tiếp cũng là bạn của Nguyễn Quang A? Đúng vậy thì đừng có dẫm vào vết chân của NQA đấy nhá! Vinh dự gì mà khoe đứng cạnh NQA?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hong Phong Vu: Vết chân của NQA có vấn đề gì với anh sao hả Lê Tăng?. Đối với chúng tôi anh ấy là một tấm gương đấy vì dám lên tiếng phê phán chính quyền cộng sản Việt nam thối nát.

      Delete
    2. Lê Văn Tiếp: Không phải khoe ảnh-mà đây là những nhân vật được ngài Đại Sứ mời dự Quốc Lễ 15/3/2017

      Delete
    3. Lê Tăng: Có thể hắn giỏi về chuyên môn, học thuật nhưng hắn ta đã tự tay đào mộ ông cha hắn đấy. Thiếu gì cách phê phán, góp ý nhưng cách của hắn là LẬT ĐỔ CHÍNH QUYỀN. hắn chưa vào nhà đá bóc lịch là may đấy, vì dù sao hắn cũng là con liệt sĩ. Có thể xh hiện nay có nhiều tiêu cực như tham nhũng lợi ích nhóm. Những tiêu cực đó đã làm khổ cho dân. Nhưng đó ko phải là bản chất của chế độ, càng không phải là bản chất của ĐCS VN mà đó chỉ là một hiện tượng của một số người. Đảng cũng đã và đang đt loại bỏ. Sao các anh lại quy chụp vơ đũa cả nắm như vậy, ko phân biệt đâu là bản chất, đâu là hiện tượng. NQA có thể tập hợp đc 1 số người hâm mộ chưa hiểu ra vấn đề, nhưng không thể tập hợp đc số đông quần chúng đông đảo ủng hộ. Cuộc bầu cử Qh vừa qua đã chứng minh điều đó.

      Delete
    4. Lê Văn Tiếp: Đây không phải là diễn đàn để tranh luận-thôi xin dừng lại-mỗi người có một quan điểm riêng.

      Delete
    5. Lê Văn Tiếp: Không biết gì về Quang A thì đừng nhận xét như vậy_hơn 4000 Sinh viên và Nghiên cứu sinh được đào tạo tại Hungary đều TÂM PHỤC KHẨU PHỤC TIẾN SỸ KHOA HỌC UYÊN BÁC NGUYỄN QUANG A-VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC HUNGARY-HÀ LAN-PHẦN LAN....ĐỀU PHONG NGUYỄN QUANG A LÀ GIÁO SƯ.

      Delete
    6. Lê Tăng: Chuyên môn giỏi mà ko giúp gì cho đất nước mà suốt ngày chống đối thì cũng vứt. Các nc kia hâm mộ tài năng sao ko sang đó mà làm?

      Delete
    7. Lê Tăng: Tôi là một trong những người ghét cay ghét đắng tiêu cực, tham nhũng và đang tích cực đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng. Ở cơ quan, tôi đã từng nói với anh em rằng : Nếu tôi đc làm Trưởng ban chống tham nhũng ( TN) thì tôi cho các vị lãnh đạo từ cấp xã đến Trung ương thống kê tài sản đi. Tôi sẽ so sánh tiền lương của anh từng này, của vợ con anh từng này, thu nhập ngoài lương từng này, Anh có người nhà ở nc ngoài cho tiền ko? A lấy đâu mà mua nhà, xe, đất mấy mảnh vây? Làm một phép tính trừ là ra ngay tham nhũng thôi mà! Tôi đã từng đt chống và đề nghị cơ quan công an kỷ luật, đuổi ra khỏi ngành những CBCS CS làm NV trên đường có những hđ tiêu cực như nhận tiền hối lộ của người vi phạm gt hay đánh lại dân... mà đc phản ánh bằng video clip trên mạng xã hội... khiến nhiều người bức xúc... và nhiều chuyện ngứa tai gai mắt khác. Nhưng ko vì thế mà chửi bới chế độ, chửi bới ĐCS hay đòi lật đổ chế độ, đòi xóa bỏ ĐCS như mấy cha cực đoan ( phải nói là phản động thì đúng hơn) kia.

      Delete
    8. Hong Phong Vu: Lê Tăng, Qua giọng văn mình nghĩ Tăng còn rất trẻ. Hồi mình còn ở tuổi U30, mình cũng có những suy nghĩ y hệt của Tăng bây giờ. Nhưng nay đã vào lứa U60, suy nghĩ của mình y hệt của anh NQA.

      Delete
    9. Lê Tăng: Bạn đã xem video clip trên mạng với nhan đề " Nguyễn Quang A là ai? " chưa? Nếu chưa xem thì vào mạng mà xem để hiểu về chân dung của NQA sau đó hãy tranh luận tiếp với Tăng nhé. Còn về tuổi thì bạn còn kém tôi những... 10 tuổi cơ đấy. Tôi SN 1947 bạn ạ!

      Delete
    10. Hong Phong Vu: Vậy thì tôi nghĩ tôi và anh Tăng đều cùng được học tập dưới mái trường xhcn ở miềm Bắc trước đây. Với nền tảng giáo dục như vậy nên cũng dễ hiểu rằng tôi rất kính trọng bác Hồ. Tôi rất tâm đắc với một câu nói của Bác. Người nói : Chính phủ được lập ra là để làm việc và phục vụ nhân dân. Nếu chính quyền làm không tốt thì ngườibda6n có quyền ĐUỔI Chính phủ. Việc anh NQA và một số người khác đang làm thực chất cũng là học tập và làm theo lời Bác thôi. Vì bản chất lật đổ một chính quyền thối nát cũng là đuổi nó đi. Không hiểu sao một số người trong đó có anh Tăng lại dị ứng với việc này đến thế và coi nó như một ' âm mưu" . Trong khi cả nước đang phát động phong trào Học tập và làm theo lời Bác thì anh và rất nhiều kẻ khác lại đang chống lại. Vậy chính anh mới là kẻ phản động chứ không phải NQA. Mặt khác lên tiếng đòi xóa bỏ một đảng đã tha hóa, biến chất mất hết sức chiến đấu như đảng csvn hiện nay thì là một việc rất đáng hoan nghênh chứ. Sao anh lại hằn học với họ như vậy?

      Delete
    11. Lê Tăng: Những kẻ đòi lật đổ chính phủ chỉ là thiểu số đếm trên đầu ngón tay, còn đại đa số nhân dân vẫn tin tưởng và đi theo CP. Còn a hiểu lời Bác Hồ nói chẳng khác gì thằng trẻ con lớp mẫu giáo. Thế nào là chính quyền thối nát? Thối nát mà nó lại mạnh đến thế à? Các anh muốn lật đổ thì cứ việc, hãy làm đi xem có đc ko? A chả hiểu thế nào là học tập và làm theo lời Bác cả. Hiểu và làm như a và NQA thì trc sau cũng vào nhà đá mà bóc lịch thôi.

      Delete
  6. Vũ Hoài Chương: (hình thứ 7 từ dưới lên) Vợ chồng dịch giả Trương Đăng Dung cùng những người hâm mộ. Cô trẻ nhất (váy đỏ) là vợ của thiếu gia Trịnh Duy Cường. Lề trái là đại tá Lê Xuân Khanh.

    ReplyDelete
  7. Vũ Hoài Chương: (Chia sẻ từ fb của Trần Việt Trung)
    A Hanoi magyar Nagykövetség március 14-én a patinás Sheraton szállodában rendezett magyar nemzeti ünnepi fogadást az 1848–49-es forradalom és szabadságharc emlékére.
    ĐSQ Hungary tại HN tổ chức chiêu đãi nhân dịp quốc lễ 15-03, kỷ niệm cuộc cách mạng và chiến đấu giành tự do 1848-1849.

    ReplyDelete