Wednesday, March 22, 2017

Những điều trông thấy: Bằng cấp trong mắt quan chức vn

anh bạn, gốc vk pháp, thuộc VK iu nước, ngày xưa anh nghĩ thế, rồi khi mộng vỡ, thì thàng vk canada, dạy ĐH
Thời VN thương thuyết vô WTO, thì anh ta được mời về VN, dạy, tham gia vào đoàn thương thuyết vn, v.v.
Anh ta chi có Thạc sĩ.
Thế mà khi nhận danh thiếp, và tài liệu thì anh ta thấy ghi anh ta là tiến sĩ
anh ta gặp người giới thiệu để chỉnh cái sai. Theo anh ta nghĩ
vài ngày sau, người mời anh ta về vn, và giới thiệu anh ta vô đoàn thương thuyết WTO trả lời
vì anh dạy ĐH, vì anh đã có thạc sĩ, vì anh huấn luyện chuyên viên VN, vì anh tham gia đóng góp cho tổ quốc, chúng tôi nghĩ anh nên để là tiến sĩ
Má ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
giờ tôi mới biết giá trị cao cả của tiến sĩ VN
và không chỉ bộ GDdt cho bằng TS
hèn gì, ra đường không đụng bà bán hàng rong mà đụng TS
và có cả TS tư tưởng bác
Chưa xong
anh ta giúp tiền cho vviệc xây đền thờ họ cho làng cha mẹ
trong bảng danh dự, làng ghi anh ta là tiến sĩ abc ...
anh ta phản đối, nói anh ta không có tiến sĩ
Chủ trì làng
- tôi thấy danh thiếp nhà nước in cho anh đề là TS, tôi thấy công văn nhà nước cho phép anh góp vào làng, thì tôi phải để học vị của anh như nhà nước đề nghị
Má ơiiiiiiiiiiiiiiii
biết vậy, con học ts tại canada chi cho cực.

Nguyen Q Quy

No comments:

Post a Comment