Tuesday, March 21, 2017

Chỉ còn gạch nung với anh

Nhạc "Con Đường Xưa Em Đi" phổ thơ mới, bài hát về ông bác của mình. Chú ý là ông bác của mình nhé, đừng nghe mấy thằng linh tinh bảo là bác của nó. Mời các bạn thưởng thức. Cái này mà hát bờ kè thì bá chấy Phạm ThắngPhan Ha Huu NguyenNguyễn Huỳnh DuyKent D. TranHerro Nguyen

Con tàu xưa anh đi
Từng neo bến Hoa Kỳ
Thế mà không thấy chi
Anh dừng chân Pa Ri
Kết giao toàn Á Phi
Chuyện ngày xưa đã ghi
Chính trường anh tham gia
Cùng ba bốn ông già
Thích luận cương nước Nga
Ngõ tạm tên Công poanh
Khách trên đường vắng tanh
Chỉ gạch nung với anh.
Anh ơi!
Nhìn gió lên khơi
Nhìn thấy trên trời
Một vì sao sáng ngời
Nơi đây
Tăm tối đêm trường
Lăn lóc trên giường
Mình nhìn thấy con đường
Anh ơi!
Mộng ước xa xôi
Mình ước lên đời
Giờ thì tươi sáng rồi
Theo anh
Dâng hết ân tình
Chinh chiến quên mình
Để ngày mai rực rỡ
Con đường em xin đi
Dù ai nói năng gì
Vững vàng em cứ đi
Đi trọn đêm trăng thanh
quán bên đường vắng tanh
chỉ còn em với anh.

Nghia Doan/FB

10 comments:

  1. Bao Quoc Tran: Ha ha. Sẽ ưu tiên bị cấm trên cả 5 bản kia.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Doan Hong Nghia: Để xem, bị cấm cả có khi thành hàng độc.

      Delete
  2. Nguyen Q Quy: Đúng là xa xứ mơí nhớ ơn bác thời rững mở

    ReplyDelete
    Replies
    1. Doan Hong Nghia: Anh không hiểu được tình cảm người cách mạng đâu!

      Delete
    2. Kent D. Tran: em đọc nhầm: Đi xa xứ rồi mới biết ngày xưa bác rửng mỡ.

      Delete
  3. Phan Ha Huu Nguyen: Viên gạch nung bất hủ!!!!!

    ReplyDelete
  4. Mai Thị Thu Cúc: Có " vấn đề" dồi nha anh

    ReplyDelete
  5. Kent D. Tran: Anh PCT Hải dưới sẽ ưu tiên ko dẹp bàn của ae chúng ta khi nghe bài này va ae mình sẽ được mời nhậu free ở Nguyên Trãi.

    ReplyDelete
  6. Phạm Thắng: Bài này hát càng khuya thì càng hay. Hehe

    ReplyDelete