Wednesday, March 1, 2017

Meet Đoàn Trung Thành (Vár,VIDI73) @ Sài Gòn


5 comments:

  1. Đức Đặng: Toàn U70 đời đầu gặp nhau chém gió !

    ReplyDelete
  2. Thao Linh Nguyen: Vui quá, tình bạn bè đồng đội .

    ReplyDelete
  3. Mỗi ông bạn là 1 kho tàng/1 chân trời vừa quen vừa lạ. Chỉ riêng những chuyện thần thoại "made in Hungary", nếu khui ra không biết phải ngồi bao nhiêu buổi nữa mới xổ ra hết. Chẳng hạn như về huyền thoại "Ngũ hổ thành Vár" năm nào... Giá mà mấy cái kho tàng này đừng bị sứt mẻ vì tuổi cao sức kém thì chuyện còn dài mà không bị vài cái dấu hỏi ngắt ngang...

    ReplyDelete
  4. Cái này mượn từ blog LHS VN tại Hung khóa 1975: "Đã từ lâu SV người Việt ở Hung gọi con gái học khoa điện những năm 80 về trước là "Hổ thành Vár", chứ không chỉ có năm bà chị thời sáu mấy mới là "ngũ hổ thành vár".
    Cũng tương tự như người Việt phong các bà vợ thành sư tử chứ không chỉ có phụ nữ Hà đông."
    (Gái điện, bài của TNĐ, 07.01.2010)

    ReplyDelete
  5. Còn cái này mượn từ blog Vietnami katonák: "Sau này người ta thường gọi mấy cô Sinh viên khoa điện "quậy" là hổ thành VÁR, nhưng từ khóa 76 trở đi SV nữ điện không còn ở VÁR nữa, một mình em Lan SV78 thì không thể là NGŨ HỔ được.
    Cho tới nay tại nhà R, trong đống ảnh các sinh viên đã tốt nghiệp, có ảnh chị Hương (quên không để ý họ tên đầy đủ) được viền đen (vì đã mất) học điện - elektronikus műszer tốt nghiệp năm 1972 về nước, mất trong đợt bom B52 cuối năm 1972 tại Hà Nội.
    Khi iem lên khoa điện được các anh chị năm trên và các thầy Hung giới thiệu đây là một trong NGŨ HỔ THÀNH VÁR- Một nữ sinh tài sắc vẹn toàn. :oops: " (bài của T-Szilvi, 25.09.2006)

    ReplyDelete