Saturday, August 13, 2016

Rồi sẽ ra sao???

Mấy hôm nay rộ lên mấy cái clip của mấy chú Việt Nam choai choai, đại khái đang du học hay ở nước ngoài gì đấy, phát biểu ý kiến về việc Yêu Gái Tây hay Gái Việt thì tốt hơn! Kẻ khen gái Tây người chê Gái Việt loạn cả lên, theo tôi thì thế này:
(1) Các chú đàn ông Việt Nam thì Gái Tây nó có thèm dòm đâu, mà so với chả sánh! Nói thế cho vuông! Thôi cứ thật thà với nhau, cái gì cũng bé tí từ hàng họ đến đầu óc tư cách, chỉ có tự ái là to thôi, với lại ảo tưởng sức mạnh, Gái Việt nó còn chê chứ nói gì Tây U!
(2) Các bạn chê Gái Việt là ham bề ngoài, ham tiền bạc vật chất! Ô hay đúng rồi, vì các bạn cũng ham dzú với mông với đụng cái đòi lên giường với người ta, gọi là chén em này, quất em nọ thì đòi hỏi đâu ra những cô gái yêu bạn vì Con Người hay Tài Năng của bạn, thứ mà bạn chả có gì nhiều nhặn cho lắm ấy!
(3) Tôi nói mãi rồi, Đàn Ông thì phải học thuộc cho tôi mỗi một chuyện, đó là luôn yêu quý Phụ Nữ, luôn Khen Phụ Nữ, dù là Tây Việt hay Người Cung Trăng Sao Hoả gì cũng vậy! Còn cái thứ Đàn Ông mở mồm bỉ bôi chê khen Phụ Nữ, so sánh Phụ Nữ này kia thì tôi thật, suốt đời bạn sẽ chả có được một phụ nữ ra hồn nào bên cạnh đâu, cấm cãi!
Không lo học tập sửa mình đi vài bữa Gái Việt nó lấy Tây lấy Mỹ lấy Hàn Đài Tàu Thái ... hết thì ở đó mà mua cục thịt bò về khoét lỗ ra rồi mần ha!
Đứa nào trẻ trâu già nghé tự ái khó chịu thì mở mồm ra, block luôn tiện thể! Đọc status của tôi mà việc hành xử với Phụ Nữ không ra hồn thì phí công tôi viết quá!

Huỳnh Phước Sang

2 comments:

  1. Nguyen Q Quy: kkkkkkkkk
    Lâu lắm mới thấy bấm đúng huyệt

    ReplyDelete
  2. Nguyen Ai Viet: Lớp trẻ kém cỏi quá :)

    ReplyDelete