Wednesday, August 31, 2016

Theo chân Nghĩa: Anne Of Green Gables Museum

Đoàn Hồng Nghĩa (ELTE,VIDI90): Năm 1872 người ta ăn ở thế này:



 Bên ngoài ngôi nhà xây năm 1872. Nếu được ở nhà thế này thời ấy, tôi sẽ viết văn hay hơn Nguyễn Tuân, làm thơ giỏi hơn Nguyễn Bính, nhưng sẽ không đi làm cách mạng!


11 comments:

  1. Trần Ái Trân: Đẹp thật, giống y như là trong truyện vậy

    ReplyDelete
  2. Ta Hoang Linh -> Nghĩa:
    Vào lúc đó tại An-nam... -> Ngự lâm quân của các đức Z.ua vẫn toàn là đi đất...- Không mang giày...!!

    ReplyDelete
  3. Lối sống đi cùng nề nếp/gia phong. VN từ lâu chẳng có gia phong/nền tảng văn hóa gì sất. Ai giữ được chút gì hay/tốt của cha mẹ truyền lại đã phúc đức lắm rồi. Nhưng đa số lại "bay" đi mất. Nhiều người ở lại cũng chỉ sống cho mình chứ không ảnh hưởng gì ra ngoài xh. VN ngày càng hỗn loạn và hỗn độn kéo dài...

    ReplyDelete
  4. Minh Nguyen: Còn tôi sẽ làm bác làm vườn hehe

    ReplyDelete
  5. Tui làm thợ sửa ống khói ...hehe!

    ReplyDelete
  6. Viet Van: Hm, Anne of Green Gables nghe nói hay lắm nhưng chưa bao giờ thấy! Nếu chú Nghia Doan mà ở đây thì có lẽ mình đã được đọc chuyện này rồi!!!

    ReplyDelete
  7. Lê Minh (Debrecen,VIDI69): For Sale ho Nghia ? Mua ngay di em ! Ai den hoi bao la nha minh thua huong cua ong co co noi gi do ! Szoval , En igazi canadanian vagyok !!!!

    ReplyDelete
  8. Rau Bac Dang: Vì Nghĩa không sinh 1872 nên Nghĩa không hay hơn Nguyễn Tuân, không giỏi hơn Nguyễn Bính nhưng vẫn LỚN LÊN TỪ CÁCH MẠNG, nên bây giờ vẫn...

    ReplyDelete
  9. Lê Minh (Debrecen,VIDI69): Dep thi dep that day , nhung song o nhung cho nhu the nay buon chet ( Gan do co quan beer nao khong Nghia ? )

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em sẽ mở quán mua vui cho a Minh nếu ở đó cấp phép :)

      Delete